Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan CHÍNH THỨC công bố “bom tấn” Romelu Lukaku

Thứ Năm 08/08/2019 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku tới Inter Milan với một bản hợp đồng 5 năm, trang chủ của đội bóng thành Milan đã lên tiếng xác nhận thông tin này.

Lukaku chính thức là người của Inter Milan


Dưới thời HLV Solskjaer, tiền đạo Romelu Lukaku không phải ưu tiên hàng đầu ở vị trí trung phong. Cầu thủ người Bỉ phải ngồi dự bị cho Rashford, anh thường xuyên phải dạt cánh. Không hài lòng với điều này, số 9 đã quyết tâm rời Old Trafford. Ngôi sao sinh năm 1993 tuyên bố muốn làm việc với HLV Conte ở Inter Milan.
 
CHÍNH THỨC Romelu Lukaku tới Inter Milan với giá kỷ lục hình ảnh

Romelu Lukaku chính thức là người của Inter Milan


Lukaku đạt được thỏa thuận cá nhân với Inter Milan từ tháng 6, song đội bóng thành Milan không thể thuyết phục MU nhả người. Sau một thời gian đàm phán rất dài, cuối cùng đội bóng của Italia cũng có được điều mình cần. Romelu Lukaku tới Inter Milan với một bản hợp đồng 5 năm, trang chủ của đội bóng thành Milan đã lên tiếng xác nhận thông tin này.

“Inter Milan rất vui khi chiêu mộ thành công tiền đạo Lukaku, cậu ấy ký hợp đồng với chúng tôi đến tháng 6 năm 2024. Lukaku là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình”.

Trong ngày ký hợp đồng với đội bóng thành Milan, cầu thủ người Bỉ tỏ ra vui mừng: “Tôi nhận được nhiều lời đề nghị ở Hè 2019 nhưng đã chọn Inter Mian, tôi cảm thấy đây là CLB phù hợp với mình. Tôi đến đây để đưa Nerazzurri trở lại đỉnh cao”.

Để có được Lukaku từ MU, Inter Milan đã phải chi số tiền kỷ lục. Cụ thể, họ phải trả ngay 64.7 triệu, đội bóng của Italia còn phải trả thêm 5.3 triệu bảng triệu tiền phụ phí. Quỷ đỏ thậm chí có kèm thêm điều khoản hưởng % phí chuyển nhượng nếu Inter bán Lukaku về sau. Nhưng họ cũng sẽ phải chia tiền phí vừa bán Lukaku cho Everton.

Romelu Lukaku là bản hợp đồng đắt giá thứ 3 trong lịch sử Serie A, sau Cristiano Ronaldo (99,2 triệu bảng) và Gonzalo Higuain (75,3 triệu bảng). Với số tiền khổng lồ bỏ ra, Lukaku đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Inter, vượt qua kỷ lục của Christian Vieri (41.7 triệu bảng). Trong màu áo đội bóng thành Milan, Lukaku hưởng lương 180.000 bảng/tuần.


Video Lukaku được CĐV Inter chào đón


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X