Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội bóng có nhiều cơ hội sở hữu Aubameyang nhất?

Chủ Nhật 22/03/2020 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng tiền đạo Aubameyang sẽ rời Arsenal ở Hè 2020 và bến đỗ mới của cầu thủ người Gabon đã dần lộ diện.

Aubameyang sắp tới Serie A chơi bóng


Pierre-Emerick Aubameyang đã liên tục từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal (sẽ kết thúc vào mùa hè 2021). Do đó "Pháo thủ" đã bắt đầu nghĩ đến chuyện bán tiền đạo sinh năm 1989 trong Hè 2020, tránh khả năng mất trắng sau đó 1 năm khi hợp đồng đáo hạn.
 
Inter Milan hỏi mua tiền đạo Aubameyang của Arsenal hình ảnh

Aubameyang được nhiều đội bóng lớn quan tâm


Tất nhiên Aubameyang thu hút sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, trong đó phải kể đến MU, Chelsea hay Juventus. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ La Gazzetta dello Sport, cựu sao Dortmund chuẩn bị cập bến Inter Milan.

Đội bóng của Italia có thể mất Lautaro Martinez vào tay Barca khi nhà ĐKVĐ La Liga đưa ra lời đề nghị khó chối từ: 50 triệu euro cộng Arturo Vidal và Ivan Rakitic. Được biết, HLV Conte đã chốt Aubameyang thay sát thủ người Argentina.

Inter Milan đã bí mật đàm phán với người đại diện của Aubameyang thời gian qua. Họ muốn ký hợp đồng 4 năm với cầu thủ người Gabon và đáp ứng mức lương 250.000 bảng/tuần mà tiền đạo này đòi hỏi.

CLB đang thi đấu ở Serie A cũng sẵn sàng chi ra số tiền 50 triệu bảng để thuyết phục Arsenal bán ngôi sao của mình. Trong trường hợp không thể giữ chân Aubameyang, Arsenal hẳn muốn chân sút này cập bến một CLB bên ngoài nước Anh, vì thế Inter Milan tỏ ra chiếm ưu thế so với MU và Chelsea. 

Với cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng, số tiền 50 triệu bảng mà đội bóng của Italia dự định chi ra có thể khiến Arsenal cảm thấy hài lòng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X