Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan chi 7 triệu bảng mượn tiền vệ "thất sủng" của Chelsea

Thứ Hai 29/12/2014 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ Italia, Inter Milan sẵn sàng chi 7 triệu bảng để hỏi mượn tiền vệ Mohamed Salah của Chelsea ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Inter Milan chi 7 trieu bang muon tien ve that sung cua Chelsea hinh anh
Inter Milan muốn mượn Salah.

Cách đây không lâu, chính Mohamed Salah đã đánh tiếng muốn chuồn khỏi Chelsea sau khi không thể cạnh tranh suất đá chính với những tiền vệ hàng đầu như: Hazard, Fabregas hay Oscar… Tín hiệu “đèn xanh” của cầu thủ người Ai Cập ngay lập tức đã được HLV của Inter Milan, Roberto Mancini đón nhận khi trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cựu HLV của Man City tuyên bố sẵn sàng trọng dụng các cầu thủ đang thi đấu tại Premier League. Đội chủ sân Giuseppe Meazza sẵn sàng chi 7 triệu bảng để hỏi mượn Salah ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Mùa này, Mohamed Salah đang trải qua quãng thời gian tồi tệ tại Stamford Bridge. Cầu thủ người Ai Cập chỉ được HLV Mourinho sử dụng đúng 2 lần. Đáng chú ý trong 2 lần được ra sân, anh chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị,  thi đấu vỏn vẹn 12 phút và tung được 1 cú sút.

Theo thông tin mới nhất trên thị trường chuyển nhượng, Chelsea sẵn sàng để Salah ra đi theo một bản hợp đồng cho mượn và lời đề nghị mức giá 7 triệu bảng của Inter gần như chắc chắn sẽ được đội bóng chủ sân Stamford Bridge đồng ý.

Hiện tại ở Serie A, Inter Milan đang trình diễn một bộ mặt xấu xí. Đoàn quân của HLV Mancini đang rơi tự do xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng và đội chủ sân Giuseppe Meazza tin rằng Salah sẽ là sự bổ sung cần thiết và tin tưởng anh sẽ giúp đội bóng vượt qua khó khăn.

Ở một diễn biến khác, Chelsea đang thể hiện được phong độ ổn định. Vào đêm qua, thầy trò HLV Mourinho đã khép lại lượt đi Premier League mùa giải năm nay với kết quả hòa 1-1 trước Southampton để qua đó trở thành nhà vô địch mùa đông của giải đấu cao nhất sứ xở sương mù.

Hữu Trưởng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X