Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan chi 25 triệu bảng giải cứu Oscar

Thứ Năm 17/11/2016 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo những thông tin mới đây từ The London Evening Standard, Inter Milan chấp nhận chi ra 25 triệu bảng để thuyết phục Chelsea bán tiền vệ Oscar.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, tiền vệ Oscar được rất nhiều đội bóng quan tâm. Nhưng HLV Conte đã thuyết phục BLĐ Chelsea giữ chân cầu thủ người Brazil. Vị chiến lược gia người Italia đã điền tên cầu thủ sinh năm 1991 vào kế hoạch của mình ở sân Stamford Bridge. Từ những trận giao hữu hồi mùa Hè cho đến những vòng đấu đầu tiên ở Premier League mùa này, Oscar đều được trao cơ hội. Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi lại không chứng tỏ được khả năng của mình.
Inter Milan chi 25 trieu bang giai cuu tien ve Oscar hinh anh
Oscar chơi thất vọng trong màu áo Chelsea
Tính tới thời điểm hiện tại, Oscar đã ra sân tổng cộng 6 trận ở Premier League, nhưng sau 411 phút thi đấu dấu ấn duy nhất mà tiền vệ Brazil để lại chỉ là một đường kiến tạo thành bàn. Không phải đến lúc này, người ta mới nhắc đến phong độ tệ hại của Oscar. Mùa trước, anh cũng là một trong những cầu thủ thi đấu thất vọng nhất của The Blues. Ngôi sao mang áo số 8 chỉ ghi có 3 bàn cùng 3 đường kiến tạo ở Premier League.
Conte nói về tương lai của tiền vệ Oscar tại Chelsea
Antonio Conte cho biết tiền vệ Oscar vẫn có vai trò rất quan trọng với Chelsea dù trải qua mùa giải 2015/16 đáng quên.
Việc Oscar và Fabregas chơi không tốt ở vị trí “số 10” trong sơ đồ 4-2-3-1 khiến HLV Conte phải chuyển hướng sang 3-4-3. Hệ thống chiến thuật mới đang giúp The Blues thăng hoa với những chiến thắng liên tiếp, họ đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League với chỉ 1 điểm ít hơn đội đầu bảng Liverpool. Trong chuỗi thăng hoa của Chelsea không hề có Oscar, cầu thủ người Brazil thường xuyên phải ngồi dự bị.
Inter Milan chi 25 trieu bang giai cuu tien ve Oscar hinh anh 2
Inter Milan muốn có tiền vệ Oscar
Biết mình không còn nằm trong kế hoạch của HLV Conte, Oscar đã đánh tiếng rời Chelsea. Biết được thông tin này, Inter Milan đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ sinh năm 1991. Đội bóng của Italia chấp nhận chi ra 25 triệu bảng, họ sẽ gửi đến The Blues lời đề nghị ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông diễn ra vào tháng 1 tới. Chelsea đã không còn cần sự phục vụ của Oscar. Ở tuổi 25 ngôi sao người Brazil cũng cần được ra sân thi đấu thường xuyên. Bởi vậy, Oscar rời Chelsea được cho là phương án làm hài lòng cả đôi bên.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X