Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan: Bán Sneijder cho M.U, dọn đường đón Fabregas?

Thứ Năm 28/04/2011 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngoài Barcelona, Inter Milan chính là đội bóng săn đuổi chữ kí của Fabregas ráo riết nhất thời gian qua. Có vẻ như chủ tịch Moratti thực sự muốn tạo ra một phi vụ "bom tấn" với tiền vệ người Tây Ban Nha khi ông sẵn sàng để bán đi một vài ngôi sao trong đội hình của Nezazzuri.

Hưởng lợi từ Calciopoli 2006 nên suốt 5 mùa giải gần đây, Inter luôn không có đối thủ ở đấu trường quốc nội. Nhưng mùa giải này với sự đầu tư và vươn lên mạnh mẽ của AC Milan cùng Napoli, đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza không còn giữ được cái thế độc tôn đó nữa. Bị đội bóng cùng thành phố bỏ cách tới 8 điểm trong khi chỉ còn 4 vòng đấu nữa là Serie A 2010-2011 sẽ chính thức hạ màn, cơ hội để bảo vệ ngôi vô địch cho Inter dường như là không thể. Lúc này đoàn quân của HLV Leonardo có lẽ chỉ còn mục tiêu hướng tới danh hiệu tại Copa Italia để vớt vát một mùa giải đáng thất vọng mà thôi.

Cesc Fabregas đã đến lúc cần ra đi?

Với một người giàu tham vọng như Moratti, ông không cho phép đội bóng của mình thất bại dù ở bất kì giải đấu nào. Chính bởi thế, sau mùa giải này sẽ có hàng loạt sự thay đổi ở Meazza. Trước tiên là ở khâu nhân sự, rất có thể HLV Leonardo sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho một chiến lược gia khác tài năng hơn cùng với đó Inter sẽ có những thay đổi nhất định về mặt con người trong đội hình. Mục tiêu hàng đầu trên TTCN của Inter lúc này là tiền vệ Cesc Fabregas và để hiện thực hóa ước muốn sở hữu "nhạc trưởng" của Arsenal, chủ tịch Moratti sẵn sàng để một vài ngôi sao ra đi.

Theo báo cáo từ tờ Corriere dello Sport, ba ngôi sao sáng giá là Sneijder, Eto'o và Julio Cesar có thể sẽ rời khỏi Meazza trong mùa hè này. Trong số này tiền vệ người Hà Lan - Wesley Sneijder chiếm khả năng nhiều nhất bởi vị trí của Sneijder đảm nhiệm rất có thể sẽ thuộc về Fabregas trong tương lai. Sneijder đang là mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd và nếu việc đàm phán diễn ra trôi chảy, Sir Alex sẽ có được "quân bài" ưng ý còn Inter sẽ thu về một khoản tiền mặt để tái đầu tư và cạnh tranh với Barcelona trong việc sở hữu Fabregas.

Inter cần F4 cho việc tìm lại ánh hào quang trong khi tiền vệ 23 tuổi người Tây Ban Nha cũng đã đến lúc cần một bến đỗ mới để giải tỏa những khao khát đỉnh cao trong suốt bao năm qua. Với việc Arsenal đã không còn quá mặn nồng trong việc giữ thủ quân của mình khi ra giá 35 triệu bảng cho Fabregas, có thể thấy ngày rời Emirates của chàng tiền vệ gốc Catalunya không còn xa nữa.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X