Thứ Ba, 25/06/2024Mới nhất
Zalo

Inter Miami đàm phán với Raphael Varane 

Thứ Năm 13/06/2024 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhiều nguồn tin, Inter Miami của David Beckham đang đàm phán về việc ký hợp đồng với Raphael Varane theo dạng chuyển nhượng tự do.

Raphael Varane đã chính thức chia tay MU sau 3 năm gắn bó, hợp đồng giữa hai bên hết hạn ở Hè năm nay, nhưng cả hai đã quyết định đường ai nấy đi. Trung vệ 31 tuổi người Pháp đã có 95 lần ra sân cho Quỷ đỏ từ năm 2021 đến 2024, giúp đoàn quân của Erik ten Hag giành Carabao Cup và FA Cup.

Theo nhiều nguồn tin, Inter Miami của David Beckham đang đàm phán về việc ký hợp đồng với Raphael Varane theo dạng chuyển nhượng tự do. Inter Miami được thành lập bởi huyền thoại Beckham 6 năm trước và đội bóng Mỹ đang có những siêu sao như Lionel Messi, Sergio Busquets, Jordi Alba hay Luis Suarez.

Inter Miami dam phan voi Raphael Varane 
Inter Miami đàm phán với Raphael Varane theo dạng chuyển nhượng tự do

Varane giờ đây có thể trở thành ngôi sao mới nhất tới sân vận động Chase. Inter Miami đã bắt đầu các cuộc đàm phán với cầu thủ này. Cầu thủ người Pháp, người đã trải qua 10 năm ở Real Madrid trước khi chuyển sang Old Trafford, anh dù đã bước qua đỉnh cao sự nghiệp, nhưng vẫn được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng đang chơi ở giải MLS.

Angel di Maria cũng được liên kết với Inter Miami. Ngôi sao người Argentina hiện đang chơi cho Benfica. Anh vừa tuyên bố sẽ chia tay tuyển quốc gia sau Copa America 2024. David Beckham được cho là đang nỗ lực để có thể tái hợp Messi và Di Maria tại Inter Miami.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X