Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc nặng với lời đề nghị hỏi mua Lukaku của Inter

Thứ Sáu 28/06/2019 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lukaku là mục tiêu mà HLV Conte buộc Inter phải chiêu mộ thành công hè này. Nhưng lời đề nghị mà đội bóng Italy vừa gửi đến Man United quá khó để nuốt trôi.
Lukaku gần như đã công khai mong muốn rời khỏi Man United sau khi bị thất sủng dưới thời Solskjaer. Inter Milan là đội rất quan tâm đến ngôi sao người Bỉ vào lúc này.

MU cũng sẵn sàng để Lukaku ra đi nếu như nhận lại được số tiền chuyển nhượng hợp lý. Nhưng phía Inter dường như lại đùa cợt Quỷ đỏ với một lời đề nghị khó chấp nhận.

Sốc nặng với lời đề nghị hỏi mua tiền đạo Lukaku của Inter hình ảnh

Inter gửi lời đề nghị sốc cho tiền đạo Lukaku


Nguồn tin uy tín từ ESPN khẳng định Inter muốn chiêu mộ Lukaku theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm với mức phí chỉ 10 triệu euro. Điều khoản mua đứt sau đó cũng chỉ có giá là 60 triệu euro. Một loạt phóng viên uy tín về tin chuyển nhượng liên quan đến Man United cũng xác nhận điều này trên Twitter.

Trước đó, phía Inter mong muốn đưa Icardi hoặc Nainggolan vào hợp đồng để giảm mức phí chuyển nhượng nhưng Man United không đồng ý. Đội bóng thành Manchester muốn tiền mặt và sẽ không cởi mở cho đến khi Inter chồng đủ 75 triệu bảng lên bàn đàm phán.

Người đại diện Federico Pastorello của Lukaku khẳng định cầu thủ này sẽ không làm loạn để rời Old Trafford vì sự tôn trọng dành cho đội bóng và NHM. Nhưng ông cũng tiết lộ rằng Lukaku muốn gắn bó với đội bóng sẵn sàng trao cho anh một vai trò quan trọng.

Pastorello đã bay đến Milan để bàn bạc với ban lãnh đạo Inter. Ngay sau đó, ông đã xác nhận rằng Lukaku đã thông báo với Man United về ý định ra đi của mình.

Ở mùa giải vừa qua, Lukaku chỉ ghi được 12 bàn ở Premier League. Dẫu vậy, Lukaku hoàn toàn có thể lấy lại phong độ săn bàn tốt nếu như được các đồng đội kiến tạo cơ hội đều đặn. Công bằng mà nói, Lukaku vẫn là chân sút tốt nhất mà MU đang sở hữu và Quỷ đỏ sẽ không để cầu thủ này ra đi với một mức giá bèo bọt.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X