Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter gửi đề nghị hấp dẫn tới Arsenal để có Mustafi

Thứ Tư 30/08/2017 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Inter Milan mới gửi một đề nghị hấp dẫn cho Arsenal để có trung vệ Shkodran Mustafi.


Chuyển tới Arsenal từ Valencia mùa hè năm ngoái với giá 35 triệu bảng, Shkodran Mustafi đã hòa nhập rất nhanh với môi trường mới. Trung vệ người Đức hợp cùng Laurent Koscielny thành bức tường vững chắc giúp phòng tuyến của Pháo thủ vững chắc hẳn lên. Nhưng càng ngày, phong độ của Mustafi càng sa sút và còn bị đích thân HLV Arsene Wenger chỉ trích bởi tính cách ngang tàng gây bất ổn phòng thay đồ.

Inter gui de nghi hap dan toi Arsenal de co Mustafi hinh anh
Inter rất muốn có Mustafi của Arsenal

Không phải ngẫu nhiên mà 3 trận đã qua của Premier League, có tới 2 trung vệ Mustafi phải ngồi ngoài không được chơi phút nào. Sự bất đồng giữa Mustafi và Wenger dường như là khó hàn gắn khi chiến lược gia người Pháp chấp nhận dùng cầu thủ trẻ Rob Holding thay vì tuyển thủ Đức. Do đó, cầu thủ 25 tuổi đã quyết ý rời Arsenal hè này để tìm kiếm thử thách mới và đích đến là Inter Milan. Được biết, cựu thành viên Valencia đã đồng ý những điều khoản cá nhân với ông lớn Italia và chỉ chờ đôi bên thống nhất giá cả.

Sky Sports cho hay Inter cũng đang đẩy mạnh thương vụ này thông qua đề nghị trả 4,6 triệu bảng Anh để mượn Mustafi trong mùa tới. Nếu hậu vệ Đức chơi 50% số trận của Nerazzurri trở lên trong chiến dịch 2017/18 này, họ sẽ mua đứt anh với giá 23 triệu bảng. Ngoài ra, Inter cũng hứa sẽ trả đầy đủ mức lương tuần 90.000 bảng mà Mustafi đang lĩnh ở sân Emirates. Chưa rõ động thái của Arsenal ra sao nhưng giới chuyên môn nhận định họ đang suy nghĩ nghiêm túc về lời đề nghị của Inter.

Về chuyên môn, trung vệ Mustafi không tồi song cái chính là HLV Wenger không muốn đánh mất sự yên ấm trong phòng thay đồ bấy lâu nay. Ngay cả khi mới bán Gabriel Paulista cho Valencia, “Giáo sư” cũng không quá mặn mà với cầu thủ 25 tuổi. Còn Inter thì ngược lại khi đang khát một trung vệ chất lượng để đá cặp cùng Joao Miranda. Họ đã để Jeison Murillo ra đi trong khi không mấy tin tưởng vào Milan Skriniar và Andrea Ranocchia.

Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X