Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter gạ Man City nhượng lại Jovetic

Thứ Ba 10/06/2014 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Tuttosport, HLV Walter Mazzarri và đại diện của Stevan Jovetic vừa có cuộc gặp vào cuối tuần qua. Nội dung cuộc gặp không gì khác là bày tỏ nguyện vọng chiêu mộ chân sút người Montenegro của Inter.

Inter vẫn đang miệt mài công tác tăng cường lực lượng cho hàng công bởi họ không thể đặt mọi gánh nặng vào Mauro Icardi và Rodrigo Palacio. Hai chân sút một già một trẻ này là quá ít ỏi cho một mùa giải căng thẳng. Thế nên Inter đã nhắm đến Chicharito, Fernando Torres và mới đây là Jovetic. Chân sút của Man City không được sử dụng nhiều ở mùa giải vừa qua do chấn thương cũng như không thể cạnh tranh được vị trí. Song trong tuyên bố mới nhất, Jovetic đã cam kết không ra đi. Phía Man xanh cũng không có ý định bán chân sút 25 tuổi này. Nếu bán, họ có thể chọn Alvaro Negredo, người đã 29 tuổi và không còn duy trì phong độ cao.

Jovetic lập cú đúp trong chiến thắng của Man City
Jovetic

Song Inter vẫn nuôi hy vọng sở hữu Jovetic và có vẻ họ quyết tâm cao nhất trong mục tiêu này. So với Chicharito và Torres thì rõ ràng Jovetic vẫn có phong độ cao hơn cả. Anh cũng từng khẳng định được mình ở Serie A, trong màu áo Fiorentina nên chắc chắn sẽ không gặp nhiều khó khăn nếu trở về. Vấn đề là Inter có thuyết phục được Man City lẫn Jovetic hay không khi đội bóng Anh sẽ chỉ xiêu lòng nếu nhận được ít nhất 20 triệu euro. Trong khi đó 20 triệu euro lại là một mức giá quá tầm với của Inter, bất kể họ đang được sở hữu bởi một ông chủ kếch xù là Erick Thohir.

Ở một động thái khác, giám đốc thể thao Piero Ausilio của Inter vừa gặp gỡ Fali Ramadani, đại diện của Valon Behrami. Inter muốn có tiền vệ của Napoli và đang được đối tác ủng hộ do đội bóng thành Naples không còn coi Valon Behrami là một nhân tố không thể thay thế. Bằng chứng là khi Jorginho cập bến San Paolo ở nửa cuối mùa giải, tiền vệ người Thụy Sĩ thường xuyên phải đá dự bị. Behrami là học trò cũ của Mazzarri. Đây chính là lợi thế rất lớn dành cho Inter.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X