Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter đưa ra lời đề nghị khó cưỡng để thuyết phục M.U nhượng Lukaku

Thứ Năm 23/05/2019 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Song song với quá trình bổ nhiệm HLV Antonio Conte, CLB Itali – Inter Milan hỏi mua Lukaku nhằm tăng cường lực lượng trong mùa hè này.


Inter quyết chí chiêu mộ Big Rom
 

Với những vấn đề nơi hậu trường của tiền đạo Mauro Icardi, CLB Inter Milan đang ngắm một chân sút khác trên thị trường chuyển nhượng để thay thế. Và với việc bổ nhiệm Conte làm thuyền trưởng mới, đội bóng này cũng nhắm Romelu Lukaku cho vị trí mũi nhọn.
 
Đây là mục tiêu mà Conte rất ưa thích kể từ khi chia tay Diego Costa ở Chelsea, chỉ tiếc ông đã bị Man United nẫng tay trên và phải ôm về Alvaro Morata – một thương vụ thất bại. Vì thế khi đang xem xét tới lời đề nghị dẫn dắt Inter, HLV này đã lập tức ra yêu sách đòi chiêu mộ Lukaku bằng mọi giá.

Inter Milan khong de Perisic toi Arsenal theo dang cho muon

nter Milan hỏi mua Lukaku, sẵn sàng các thêm Perisic


Theo đó, Nerazzurri sẽ gửi tới M.U lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng, kèm theo tiền vệ Ivan Perisic để thuyết phục Quỷ đỏ nhả người. Trong đó, Perisic vốn là mục tiêu theo đuổi của đội bóng Anh vào mùa hè năm ngoái, nhưng đã thất bại dù họ ra giá 44 triệu bảng.
 
Bởi vậy, đây là lời đề nghị rất hấp dẫn, và gần như tương đương với số tiền 75 triệu bảng mà Quỷ đỏ từng bỏ ra cho Lukaku. Về HLV Ole Gunnar Solskjaer, ông cũng sẵn sàng chia tay chân sút người Bỉ nếu nhận được lời hỏi mua giá trị, cũng như tìm được người thay thế.
 
Kỳ chuyển nhượng tại Premier League đã mở cửa từ 16/5, và M.U sẽ có cả mùa hè để thanh lọc đội hình. Tất nhiên, họ muốn chốt lực lượng nhanh nhất có thể, trước khi cả đội lên đường du đấu vào ngày 1/7 tới đây.
Gần 1 năm chầu trực, rốt cuộc Conte cũng đòi nợ thành công Chelsea
Theo báo cáo mới nhất từ The Time, HLV Conte được chi trả 9 triệu bảng từ Chelsea, sau khi ông đã thắng kiện phiên toà từ 1 năm trước.
Chưa tiếp quản Inter Milan, Conte đã nghĩ đến chuyện rút ruột MU
Conte muốn đưa Lukaku tới Inter Milan. Ông thầy người Italia rất muốn làm việc chung với cầu thủ người Bỉ trong màu áo đội bóng thành Milan.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X