Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter đề nghị mua Chicharito 12 triệu euro

Thứ Hai 02/06/2014 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter vừa gửi đề nghị chiêu mộ Chicharito với giá 12 triệu euro. Tuy nhiên họ sẽ chỉ tiến hành thương vụ này vào hè năm sau còn trước mắt, ý định của Inter là mượn Chicharito 1 mùa.

Theo tờ Daily Mail, đại diện của Man United và Inter đã thương lượng được một thời gian. Man United sẵn sàng bán chân sút người Mexico và mức giá 12 triệu euro là con số khiến họ hài lòng. Vì dù sao họ cũng chỉ tốn 10 triệu euro mua Chicharito và hiện tại, tiền đạo này đã xuống phong độ. Song Man United lại phật lòng bởi đối tác tỏ ra rất dè dặt khi chỉ mượn tạm Chicharito 1 mùa rồi mới tính chuyện mua đứt với giá 12 triệu euro.

Chicharito đang băn khoăn về tương lai
Chicharito nhiều khả năng sẽ bị thanh lý trong hè này

Mức lương hiện tại 80.000 bảng/tuần của Chicharito, Inter cũng không sẵn lòng trả toàn bộ con số này trong thời gian mượn. Đây chắc chắn là những đề nghị khiếm nhã dành cho Man United bởi không có gì chắc chắn một khi mượn Chicharito, Inter sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt tiền đạo này vào hè năm sau. Như các đội bóng Italia khác, Inter vẫn thường mua sắm theo phương án mượn trước, mua đứt sau và đây chính là minh chứng cho thấy dưới thời Erick Thohir, ngân sách của đội bóng áo xanh-đen vẫn không được cải thiện là bao.

Nếu không bán cho Inter, Man United có thể chờ đợi thêm hoặc trao cơ hội mua Chicharito cho những Tottenham hay West Ham. Hai CLB thành London từng ngỏ lời mua Chicharito trong mùa đông vừa qua và nay, họ cũng đang nhăm nhe chiêu mộ chân sút này. Rõ ràng với những đội bóng chịu chơi hơn như thế, Quỷ đỏ có thể hy vọng thanh lý hẳn Chicharito, người đang mất chỗ đứng tại Old Trafford do không còn thể hiện được cái duyên ghi bàn như xưa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X