Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Inter đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Lukaku

Thứ Sáu 14/06/2019 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Italia, tiền đạo M.U Romelu Lukaku được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với CLB Inter Milan.

 

Những ngày qua, truyền thông Anh và Italia liên tục đăng tải thông tin về việc CLB Inter Milan muốn chiêu mộ chân sút M.U Romelu Lukaku. 

HLV Conte từ lâu đã rất muốn làm việc cùng Lukaku. Và khi trở thành HLV trưởng CLB Inter Milan, ông đang hy vọng sẽ mang được chân sút người Bỉ về San Siro, trong bối cảnh tiền đạo 26 tuổi này cũng đang bị thất sủng tại Old Trafford.

Inter đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Lukaku hình ảnh
Inter đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Lukaku

Lukaku đánh mất lòng tin của HLV Quỷ đỏ Ole Gunnar Solskjaer ở mùa giải vừa qua sau những màn trình diễn không mấy hiệu quả. Anh thường tỏ ra vô duyên với những cơ hội cũng như thường xuyên 'tịt ngòi' ở những trận đấu quan trọng.

Phía M.U cũng không còn 'mặn mà' trong việc giữ chân cựu chân sút Everton. Được biết, Quỷ đỏ sẵn sàng bán Lukaku với giá 62 triệu bảng, thấp hơn nhiều số tiền 75 triệu bảng để mua cầu thủ này hai năm trước.

Và theo thông tin mới nhất mà tờ Gazzetta dello Sport mới cập nhật, Inter và Lukaku đã tiến thêm một bước nữa trong thương vụ chiêu mộ này. Đội bóng Serie A đồng ý bỏ ra 6,6 triệu bảng mỗi mùa để đổi lấy sự phục vụ của chân sút M.U tới năm 2024.

Nhiệm vụ còn lại của Conte và Inter lúc này chính là thuyết phục M.U bán cầu thủ với giá cả phải chăng khi mà M.U không chấp nhận để Lukaku ra đi với mức giá dưới 60 triệu bảng Anh.

Lukaku có được cho mình 27 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên khoác áo M.U. Tuy nhiên mùa vừa rồi anh chỉ có được 15 bàn và mất vị trí thi đấu vào tay 'đàn em' Marcus Rashford. 

Đó là lý do chính khiến chân sút người Bỉ khao khát rời M.U. Mới đây nhất Lukaku còn không ngần ngại tâng bốc HLV Conte: "Thật lý tưởng khi Conte dẫn dắt Inter. Với tôi, đó chính là nhà cầm quân xuất sắc nhất trên thế giới".

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X