Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter chuyển hướng sang Balogun sau khi thương vụ Lukaku sụp đổ

Chủ Nhật 16/07/2023 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan đang nhắm tới việc chiêu mộ tiền đạo Folarin Balogun của Arsenal sau khi thương vụ Lukaku sụp đổ.

Inter đã chuyển hướng tập trung sang Balogun sau khi quyết định rút lui khỏi thương vụ chiêu mộ Lukaku. Inter đã nhắm tới Lukaku từ đầu mùa hè nhưng quyết định từ bỏ khi biết được Lukaku đã đàm phán với Juventus và cắt liên lạc với Inter.

Balogun
Inter chuyển hướng sang Balogun sau khi thương vụ Lukaku sụp đổ

Balogun đã thi đấu chói sáng ở Stade Reims mùa trước. Cầu thủ người Mỹ ghi được 22 bàn thắng trên mọi đấu trường. Tuy vậy, Balogun vẫn được kỳ vọng sẽ rời khỏi Arsenal hè này. Tổng cộng, Balogun chỉ ra sân 10 lần cho đội một của “Pháo thủ”.

Balogun có sở trường chơi ở vị trí tiền đạo cắm. Cầu thủ 22 tuổi còn hợp đồng với Arsenal tới năm 2025 và đang được định giá 30 triệu Euro. Con số này thấp hơn so với Lukaku, nhưng tiềm năng của Balogun không hề kém cạnh.

Balogun cũng đã được ra mắt đội tuyển quốc gia Mỹ hồi tháng Sáu. Anh chơi 2 trận bán kết và chung kết CONCACAF Nations League, ghi 1 bàn thắng giúp Mỹ đăng quang vô địch.

Inter đang nhắm hàng loạt cầu thủ cho vị trí tiền đạo. Balogun là mục tiêu hàng đầu, nhưng Inter cũng quan tâm tới M’Bala Nzola của Spezia, Alvaro Morata của Atletico Madrid và Mehdi Taremi của Porto.

Ngoài việc chia tay Lukaku, Inter còn tạm biệt hai tiền đạo cắm khác là Edin Dzeko và Andrea Pinamonti ở kỳ chuyển nhượng hè này. Tiền đạo trẻ Samuele Mulattieri cũng được bán cho Sassuolo. Chiêu mộ thêm tiền đạo là một ưu tiên với Inter ở thời điểm này, nhưng họ vẫn đang gặp bế tắc vì ngân sách chuyển nhượng ít ỏi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X