Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter muốn giải cứu sao trẻ chậm tiến bộ của Everton

Thứ Hai 20/04/2020 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan sẵn sàng chi 25 triệu bảng để đưa Moise Kean rời Everton vào mùa hè này.

Cầu thủ người Ý đã phải vật lộn để thích nghi với môi trường Premier League và chỉ có 1 bàn sau 26 lần ra sân đã qua.

Kean chơi không tốt ở Everton

Hè năm ngoái, Everton chi 25 triệu bảng để mang về Moise Kean từ Juventus. Trong mùa giải đầu tiên, cầu thủ 20 tuổi không thể hiện được nhiều điều. Trải qua 3 HLV bao gồm Marco Silva, Duncan Ferguson (tạm quyền) và hiện tại là Carlo Ancelotti, phong độ của Kean đều rất kém cỏi.

Inter muốn giải cứu sao trẻ Moise Kean của Everton hình ảnh
Moise Kean gây thất vọng ở Everton

Dường như sự khác biệt giữa bóng đá Anh và Ý là trở ngại quá lớn với Kean. Từ quê hương, Inter Milan của HLV Antonio Conte vẫy gọi người từng được xem là thần đồng xứ mỳ ống.

Conte nhắm đến Kean như người đá cặp cho Romelu Lukaku trong trường hợp Lautaro Martinez gia nhập Barcelona vào mùa hè này. Bản thân chân sút sinh năm 2020 cũng dần lo ngại cho tương lai tại Everton.

Được mời gọi hồi hương

Euro sẽ được tổ chức ở hè năm 2021 và Kean lo ngại rằng thêm một mùa giải nghèo nàn khác ở Premier League có thể làm mất cơ hội lên tuyển Ý của mình. Anh sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị để trở về nước chỉ sau 1 năm.

HLV Conte
HLV Conte muốn mang sao trẻ 20 tuổi tới Inter

Everton sẽ tìm cách thu hồi số tiền 25 triệu bảng đã đầu tư cho Kean, người lên đội 1 của Juventus ở tuổi 16. Inter được cho là sẵn sàng đáp ứng yêu cầu này của đội bóng Anh bởi đây vẫn là tiền đạo giàu tiềm năng.

Everton thì lại đang cần tiền để đầu tư vào đội hình. Họ đang theo sát trung vệ Gabriel Magalhaes của Lille và tự tin sẽ có được anh với giá 30 triệu bảng. HLV Ancelotti không hài lòng với các trung vệ mà Everton đang có như Michael Keane, Yerry Mina hay mắc sai lầm còn Mason Holgate non nớt.
Chê Arsenal, trung vệ Brazil muốn đến Everton
Theo tờ Automatic, trung vệ Gabriel Magalhaes của Lille thích cập bến Everton thay vì gia nhập Arsenal.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X