Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

LẦY như Inter: Chưa trả tiền vụ Lukaku, sắp bị MU siết nợ

Thứ Tư 03/03/2021 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan được khen ngợi rất nhiều vì có thương vụ ưng ý với Romelu Lukaku, nhưng hoá ra họ vẫn chưa thanh toán xong tiền cho Quỷ đỏ và gần như không có khả năng thanh toán.
 

Inter chơi lầy vụ Lukaku

 

Đang tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A và có cơ hội không nhỏ tranh ngôi vô địch – đặc biệt trong bối cảnh không còn giải đấu nào để góp mặt, Inter đang rất trông chờ vào sự toả sáng của Romelu Lukaku. Mới nhất, anh ghi bàn giúp đội nhà hạ gục AC Milan, còn bản thân mình buông lời khiêu khích với Ibra của đối thủ.
 

Nhưng theo thông tin mới nhất, thì Inter chưa thể trọn niềm vui với Lukaku khi vẫn chưa thanh toán xong tiền với Man United (mới chi trả 30 triệu euro trong 80 triệu euro). Cụ thể theo điều khoản giữa 2 CLB, MU đã đặt thời hạn phải thanh toán đủ tiền theo thời hạn quy định, nếu không Nerazzurri lập tức trở thành con nợ với số tiền còn lại (50 triệu euro) cho đội chủ sân Old Trafford, theo thông tin từ Cor Sports.

Vì Romelu Lukaku, Inter bị MU siết nợ hình ảnh

Inter Milan vẫn chưa trả hết tiền vụ mua Romelu Lukaku


Nhưng chứng kiến động thái gần đây của tập đoàn Suning, phải giải thể CLB Giang Tô của Trung Quốc (cả đội nam lẫn đội nữ), thì Inter Milan xem chừng khó lòng chi trả số tiền này. Và để cân bằng thoả thuận, MU – đội nắm đằng chuôi, đang có ý định siết nợ bằng cách… đòi mua Lautaro Martinez hoặc Milan Skriniar.

Nếu điều này xảy ra, rõ ràng là thảm hoạ với CLB Italia khi cả Martinez lẫn Skriniar đều là những trụ cột không thể thay thế - giống như Lukaku. Nhưng với tư cách "chủ nợ", Quỷ đỏ hoàn toàn có thể làm những gì mình thích khi Inter đã phá giao kèo không trả tiền bonus.
 

Hiện tại, Romelu Lukaku vẫn đang có phong độ cao tại Serie A, và chỉ kém mỗi Cristiano Ronaldo trong cuộc đua vua phá lưới.


INFOGRAPHIC: Sự tiến bộ của Romelu Lukaku tại Inter MilanINFOGRAPHIC: Sự tiến bộ của Romelu Lukaku tại Inter Milan
Romelu Lukaku thể hiện phong độ tuyệt vời trong màu áo Inter Milan kể từ khi gia nhập đội bóng Italy vào năm 2019. Những con số thống kê chỉ ra mùa giải này...
Thua Lukaku 2 trận liên tiếp, Ibra còn bị chửi vào mặtThua Lukaku 2 trận liên tiếp, Ibra còn bị chửi vào mặt
Trận derby Milan rạng sáng nay đã khép lại với chiến thắng 3-0 nghiêng về Inter, trong một ngày Romelu Lukaku đã có hành động khiêu khích Ibra sau khi ăn mừng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X