Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter chiêu mộ thành công mục tiêu hàng đầu của Arsenal?

Thứ Hai 22/01/2018 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo GianlucaDiMarzio.com, Inter Milan đã mượn thành công tiền vệ Rafinha từ Barca kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

 

Tiền vệ Rafinha là một trong những cái tên hot nhất ở phiên chợ Đông 2018. Ngôi sao người Brazil chưa đá một trận nào cho Barca ở mùa giải này, nhưng vẫn là mục tiêu hàng đầu của Arsenal và Inter Milan. Cả hai đội bóng này đều chấp nhận chi ra 20 triệu euro để hy vọng có được chữ ký của ngôi sao 24 tuổi, họ hy vọng rằng số tiền này có thể thuyết phục đội chủ sân Camp Nou nhả người. Tuy nhiên, đại diện của La Liga tỏ ra khá cứng rắn.
Inter Milan chieu mo thanh cong tien ve Rafinha hinh anh
Rafinha được Arsenal và Inter quan tâm
Cách đây không lâu, Barca đã từ chối lời đề nghị trị giá 20 triệu euro từ Inter dành cho ngôi sao sinh năm 1993. Barca muốn ít nhất 30 triệu euro cho cầu thủ 24 tuổi. Với việc ngôi sao người Brazil nghỉ thi đấu trong một thời gian dài khiến Arsenal và Inter đều tỏ ra lưỡng lự. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, một trong hai đội bóng này đã có được điều mình cần. Theo GianlucaDiMarzio.com, Inter Milan đã mượn thành công tiền vệ Rafinha từ Barca kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa.
Lộ mức lương của Mesut Ozil ở bản hợp đồng mới
Theo The Sun, tiền vệ Mesut Ozil sẽ nhận lương 200.000 bảng/tuần nếu chấp nhận gia hạn hợp đồng với Arsenal.
Cụ thể, đội bóng thành Milan sẽ mượn cầu thủ 24 tuổi đến hết mùa giải này. Vào tháng 6 này họ sẽ ký hợp đồng 3 năm rưỡi với ngôi sao người Brazil, Barca sẽ thu về 35 triệu euro tiền chuyển nhượng. Đây là thương vụ được cho là khiến cả hai bên đều hài lòng. Nerazzurri có thêm một lựa chọn chất lượng ở tuyến giữa còn Barca thu về một số tiền đủ để khiến họ cảm thấy hài lòng. Nếu những nguồn tin từ GianlucaDiMarzio.com đúng sự thực thì Arsenal đã không còn cơ hội chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1993.
Inter Milan chieu mo thanh cong tien ve Rafinha hinh anh 2
 Rafinha đạt được thỏa thuận với Inter Milan
Pháo thủ đang đẩy mạnh việc gia hạn hợp đồng với Mesut Ozil và Jack Wilshere, thay vì đưa về những bản hợp đồng mới thì Arsenal muốn giữ chân những cầu thủ đã có nhiều kinh nghiệm gắn bó với đội bóng. Wilshere khẳng định muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Emirates, trong khi đó Ozil cũng sẵn sàng gia hạn nếu được đáp ứng mức lương tối thiểu 200.000 bảng/tuần. Theo nhận định của Bongda24h.vn, khả năng Arsenal gia hạn thành công với Ozil và Wilshere là rất cao.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X