Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter chê MU đòi hỏi quá cao về Lukaku

Thứ Ba 30/07/2019 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những tưởng thương vụ chuyển nhượng của tiền đạo Romelu Lukaku chuẩn bị hoàn tất, nhưng CLB Italia vẫn chưa khiến Quỷ đỏ hài lòng.


Lukaku giá quá cao
 

Coi chân sút người Bỉ là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong mùa hè này, nhưng Inter Milan vẫn chưa thể thuyết phục Man United về mức giá. Trong khi đó, bản thân Lukaku cũng rất hy vọng thương vụ sớm được hoàn tất, khi mới đây anh đã gặp mặt người đại diện của mình tại Bỉ để thúc đẩy quá trình chuyển nhượng.
 
Inter đã nhiều lần hỏi mua và đề nghị được trả góp, nhưng đến nay thái độ của Quỷ đỏ vẫn rất cương quyết, khi đòi hơn 75 triệu bảng cho chân sút sinh năm 1993. Chính vì vậy, Inter cảm thấy phiền lòng. GĐĐH Giuseppe Marotta của đội cho biết: “Ngày nay, rõ ràng các CLB treo giá cầu thủ rất cao, nhưn trường hợp của Lukaku chẳng hạn.

Inter chê MU đòi hỏi quá cao về Romelu Lukaku hình ảnh

Inter chê MU đặt giá Romelu Lukaku quá cao


Chúng tôi đã đưa ra một mức giá công bằng, và quan trọng hơn – tôn trọng giá trị của cầu thủ. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi tình hình nhưng không muốn chi tiêu quá mức. Kỳ chuyển nhượng mùa hè rất dài, bởi vậy Inter hoàn toàn không vội vã. Chúng tôi đang rất kiên nhẫn.

Đội bóng đánh giá mỗi thương vụ một cách kỹ càng, cẩn thận, dựa trên năng lực tài chính. Chúng tôi cần phải thực hiện luật Công bằng tài chính, nhưng sẽ nắm bắt lấy cơ hội của mình. Chúng tôi rất tự tin trong thương vụ này.”

 
Mùa giải vừa qua, Romelu Lukaku chỉ ghi được 15 bàn thắng trên mọi mặt trận, sau 45 ra sân cho Quỷ đỏ. Chân sút này có vỏn vẹn 12 bàn tại Premier League, thành tích kém hơn gấp rưỡi mùa giải đầu tiên. 
 
Ole Gunnar Solskjaer cũng khẳng định lối chơi mà ông áp dụng tại MU, không cần một tiền đạo cao 2 mét. Dù vậy, đội chủ sân Old Trafford vẫn rất cương quyết treo giá 75 triệu bảng cho sao người Bỉ.

Lukaku – Icardi – Dybala: Những “vai diễn” quan trọng của kịch bản chuyển nhượng tay ba
Khả năng lớn nhất trong “saga” chuyển nhượng liên quan giữa 3 CLB hàng đầu, giữa 3 chân sút đang ở vào độ tuổi rất đẹp của sự nghiệp này, rất có thể là một...
Lukaku không phù hợp với lối chơi của Solskjaer
Cựu cầu thủ Ben Thornley cho rằng Lukaku không phải là một cầu thủ phù hợp với lối chơi của Man United dưới thời Solskjaer.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X