Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! CLB duy nhất khiến Liverpool run sợ

Chủ Nhật 09/02/2020 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lorenzo Insigne không đánh giá quá cao Liverpool, tiền đạo này tuyên bố Napoli luôn được đánh giá cao hơn mỗi khi đối đầu với Lữ đoàn đỏ.

Napoli luôn tự tin mỗi khi đối đầu Liverpool


Sau danh hiệu Champions League ở mùa giải vừa qua, Liverpool tiếp tục chơi tốt ở mùa giải năm nay. Lữ đoàn đỏ đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, hơn đội xếp thứ 2 là Man City tới 22 điểm. Chức vô địch gần như đã nằm chắc trong tay thầy trò Klopp.
Lorenzo Insigne không đánh giá quá cao Liverpool hình ảnh

Liverpool đang chơi tốt ở mùa giải năm nay


Liverpool đang là nỗi ác mộng với mọi CLB. Lữ đoàn đỏ chưa thua sau 25 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 24 chiến thắng. Nếu tính trên mọi mặt trận, Liverpool mới thua 2 trận ở mùa giải năm nay. The Kop thất bại trước Napoli ở Champions Legue và trước Aston Villa ở cúp Liên đoàn.

Trong một phát biểu mới nhất, Lorenzo Insigne không đánh giá quá cao Liverpool, tiền đạo này tuyên bố Napoli luôn được đánh giá cao hơn mỗi khi đối đầu với Lữ đoàn đỏ.

“Liverpool đang chơi tốt, họ có một đội hình mạnh và sở hữu một HLV tuyệt vời. Bất kỳ đội bóng nào cũng tỏ ra ngán ngẩm khi đối đầu với họ, nhưng với Napoli thì không. 3 lần đối đầu gần nhất với họ chúng tôi bất bại, trong đó có 2 chiến thắng”.

"Trong hai lần gặp nhau ở Champions League mùa này, chúng tôi kiếm được của The Kop 4 điểm, và điều đó khiến chúng tôi rất hài lòng."

“Napoli luôn tự tin mỗi khi đối đầu Liverpool, có lẽ họ mới là đội lo lắng mỗi khi phải đụng độ chúng tôi. Chỉ cần gặp đội bóng này, các cầu thủ của chúng tôi lại đều đá với phong độ rất cao. Chúng tôi đang là khắc tinh của họ."

Ở Champions League mùa giải năm nay, Liverpool và Napoli nằm chung bảng. Cả hai đội đều giành vé đi tiếp. The Kop dẫn đầu với 13 điểm, còn Napoli xếp sau với 12 điểm.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X