Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta: "Navas sẽ là Gareth Bale của Man City"

Thứ Hai 15/07/2013 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao của câu lạc bô Barcelona tin rằng đồng đội trong màu áo tuyển Tây Ban Nha hoàn toàn đủ khả năng thi đấu thành công tại giải Ngoại hạng Anh như Gareth Bale của Tottenham.

 

Jesus Navas tháng trước gia nhập Man City theo bản hợp đồng có phí chuyển nhượng 17,4 triệu bảng. Anh là tân binh đầu tiên của đội chủ sân Etihad sau khi huấn luyện viên Roberto Mancini ra đi.

Theo Andres Iniesta – siêu sao tuyến giữa của Barcelona và tuyển Tây Ban Nha, Navas có những phẩm chất khá giống với người hùng của Tottenham là Gareth Bale. Với niềm tin đó, Iniesta cho rằng cầu thủ đồng hương sẽ dễ dàng thành công trong một đội bóng mạnh như Man City.

“Navas là một cầu thủ đặc biệt. Anh ấy sẽ là một trụ cột trong hệ thống tấn công của Man City”, Iniesta nói: “Anh ấy sở hữu một tốc độ đáng nể. Với tốc độ như vậy, rất ít cầu thủ có thể cản được bước tiến của anh ấy. Cầu thủ duy nhất tôi có thể đem ra so sánh với anh ấy ở Premier League là Gareth Bale”.

Hiện Navas cùng Man City du đấu tại Nam Phi dưới sự dẫn dắt của HLV Manuel Pellegrini. Giải Ngoại hạng Anh mùa mới sẽ khai mạc vào giữa tháng 8.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X