Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

“Danny Ings là bản hợp đồng hoàn hảo cho Tottenham”

Thứ Ba 26/01/2021 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie OHara đánh giá Danny Ings có thể không xuất sắc hơn Gabriel Jesus và sẽ chật vật để có suất đá chính tại Man City. Tuy nhiên, tiền đạo này sẽ là phương án hoàn hảo với Tottenham.

Ings hồi sinh ở Southampton

Những tin đồn chuyển nhượng liên quan tới Danny Ings đã nổi lên trong thời gian qua. Mùa giải này, tiền đạo người Anh thể hiện phong độ đầy ấn tượng ở Southampton. Sau khi trải qua những chấn thương và chìm vào quên lãng ở Liverpool cầu thủ 28 tuổi đã xây dựng lại tên tuổi ở miền nam nước Anh.

Danny Ings là bản hợp đồng hoàn hảo cho Tottenham hình ảnh
Danny Ings được Tottenham quan tâm

40 bàn sau 81 lần ra sân cho Southampton đã nói lên điều đó. Ings được gọi trở lại ĐT Anh như một sự công nhận cho nỗ lực. Hiện tại, cựu thành viên của Burnley còn có cơ hội tới với những CLB lớn hơn khi Man City và Tottenham đều để ý.

O'Hara có nhận định

Jamie O'Hara cho rằng Tottenham nên xúc tiến thương vụ này khi mà Ings khó lòng có suất cứng tại Man City. Cựu tiền vệ Spurs nói với talkSPORT: “Danny Ings đang có phong độ tuyệt vời.”

“Tôi thực sự thích cầu thủ này. Tôi nghĩ đây sẽ là lựa chọn thích hợp cho Man City, Spurs, Arsenal. Ings đã từng chơi cho Liverpool và mọi chuyện không hoàn toàn suôn sẻ bởi cậu ấy chấn thương nặng. Nhưng chắc chắn cậu ấy đủ sức khoác áo một CLB trong nhóm big 6.”

Jose Mourinho
O'Hara khuyên Mourinho xúc tiến thương vụ

“Tôi nghĩ Ings một cầu thủ bóng đá rất tài năng. Tôi nghĩ Spurs nên tìm cách có được cậu ấy. Nếu Ings sẵn sàng, lại dễ dàng chiêu mộ, tại sao không? Kane giờ chơi như một số 10 và trong sơ đồ 4-2-3-1, Ings sẽ đá cắm. Đó có thể là sự kết hợp tốt.”

“Tôi thích Vinicius, nhưng Ings còn tốt hơn. Spurs đang gặp khó khăn khi những cầu thủ có thể ghi bàn thường xuyên gần như chỉ có Kane và Son.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X