Chủ Nhật, 15/09/2024Mới nhất
Zalo

INFOGRAPHIC MU vs Liverpool: Những con số đáng lưu ý

Chủ Nhật 01/09/2024 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vs Liverpool ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2024/25, The Kop được đánh giá cao hơn, nhưng Quỷ đỏ không dễ dàng chấp nhận thất bại trên sân nhà. 

MU mới giành 3 điểm ở Ngoại hạng Anh mùa này sau 2 trận đấu, họ mở màn giải đấu bằng trận thắng 1-0 trước Fulham trên sân nhà, nhưng thua 1-2 trước Brighton trên sân khách. Ở vòng 3, đội bóng của Erik ten Hag được chơi trên sân nhà tiếp Liverpool.

Bị đánh giá thấp hơn nhưng tự tin có thể giành điểm trước Liverpool, bởi 3 lần đụng độ ở mùa giải năm ngoái đội chủ sân Old Trafford đều bất bại. 2 trận đấu ở Premier League giữa hai đội đều kết thúc với tỷ số hòa. Quỷ đỏ cầm chân đối thủ 0-0 tại Anfield, trước khi hai đội hòa nhau 2-2 tại Old Trafford. Trong trận đấu ở vòng tứ kết FA Cup trên sân của MU, hai đội hòa nhau 2-2 sau 90 phút, trước khi MU thắng 4-3 sau 2 hiệp phụ.

 

INFOGRAPHIC MU vs Liverpool Những con số đáng lưu ý 1
INFOGRAPHIC MU vs Liverpool: Những con số đáng lưu ý

Bên kia chiến tuyến, Liverpoool là 1 trong 4 câu lạc bộ giành được 2 chiến thắng trong 2 vòng đấu đầu tiên của Premier League 2024/25. Đội bóng của Arne Slot mở màn mùa giải bằng chiến thắng 2-0 trên sân của tân binh Ipswich, sau đó họ thắng Brentford trên sân nhà cũng với tỷ số tương tự. Liverpool cùng với Brighton, Arsenal và Man City là những đội giành 6 điểm trọn vẹn sau 2 vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới.

Liverpool từng đánh bại MU 3-0 trong trận giao hữu trước mùa giải mới, chiến thắng có được tại Mỹ sẽ tiếp thêm sự tự tin cho đội khách. Tuy nhiên, nếu chỉ tính những trận đấu chính thức, Liverpool chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất trước Quỷ đỏ. Đội khách sẽ gặp nhiều khó khăn tại Old Trafford. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X