Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ince: “Van de Beek không có cơ hội ở lại MU”

Thứ Bảy 18/09/2021 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Ince cho rằng Donny van de Beek khó lòng có cơ hội được trọng dụng ở Man Utd sau khi vật lộn từ khi gia nhập.

Donny van de Beek đến Manchester United từ Ajax với giá 40 triệu bảng năm 2020. Khi đó, tiền vệ người Hà Lan nhận được rất nhiều sự quan tâm của các ông lớn và “Quỷ đỏ” là đội được cho là may mắn sở hữu anh.

Van de Beek
Van de Beek không được trọng dụng ở MU

Tuy nhiên, khi đến MU, Van de Beek lại không thể hiện được nhiều. Mùa trước, cầu thủ 24 tuổi có 36 lần ra sân trên mọi đấu trường song đa số là từ băng ghế dự bị. Trong lần đá chính hiếm hoi trước Young Boys vào đêm thứ 3 tại Champions League, Van de Beek bị rút ra ngay sau hiệp 1.

HLV Ole Gunnar Solskjaer tuyên bố sự thay đổi này mang tính chiến thuật sau khi MU chỉ còn 10 người do thẻ đỏ của Aaron Wan-Bissaka. Tuy nhiên, cựu danh thủ Paul Ince lại không tin vào điều này.

Người từng đeo băng đội trưởng MU cảm thấy Van de Beek đang bị thất sủng và khó lòng tạo được ảnh hưởng tại sân Old Trafford. Ince nói với The United Stand về tình trạng hiện tại của tuyển thủ Hà Lan:

“Hoàn toàn không có cơ hội cho Van de Beek. Cậu ấy đã cố gắng làm hài lòng mọi người bằng khả năng của mình. Sẽ luôn khó khăn khi không thi đấu thường xuyên, tạo được ấn tượng trong trận đầu tiên trở lại và bị thay ra sau hiệp 1.”

Ince Van de Beek
Ince cho rằng Van de Beek có thể ra đi ngay tháng 1

“Điều đó mang ý nghĩa gì? Nếu tôi không thể chơi đủ trận trước một đối thủ như Young Boys cho dù đội bóng chơi thiếu người, tôi hiểu đã đến lúc phải ra đi. Không gì thuyết phục được tôi rằng tương lai Van de Beek còn ở Manchester United.”

“Các cầu thủ luôn mơ về tương lai tươi sáng ở CLB lớn nhất thế giới. Nhưng những người như Van de Beek cần được ra sân.”

Cụ thể hơn, Ince còn chỉ ra ít nhất 6 cái tên có vẻ được ưu tiên hơn Van de Beek ở hàng tiền vệ MU lúc này: “McTominay sẽ sớm trở lại, còn đó những Matic – người tôi rất thích và Fred. Van de Beek sẽ không thể cạnh tranh được với Fernandes hay Pogba.”

“Chưa kể Lingard cũng có thể chơi tiền vệ tấn công. Đã có những dấu hiệu và tôi nghĩ Van de Beek có thể ra đi ngay tháng 1 tới. Có thể đó là một hợp đồng cho mượn. Nếu bán đứt, MU khó lòng thu về số tiền đã từng bỏ ra cho cậu ấy.”

“Bạn cảm thấy tiếc cho Van de Beek bởi cảm giác đó là một chàng trai tốt, có sự khát khao cải thiện và có tính chuyên nghiệp. Thật không may cậu ấy đang nằm trong dạng không được trọng dụng.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X