Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu đội trưởng muốn MU gạt bỏ ngôi sao bị tiền làm mờ mắt

Thứ Ba 21/07/2020 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Ince tin rằng bản hợp đồng khổng lồ nhận được từ Man United đã khiến David de Gea rơi vào tự mãn.

Cựu tiền vệ của Quỷ đỏ muốn Dean Henderson trở lại đội 1 và tạo ra sự cạnh tranh.

De Gea tạo nên những tranh cãi

MU đã có Sergio Romero trong biên chế. Tuy nhiên, đây không phải thủ môn được sự tin tưởng lớn từ HLV Ole Gunnar Solskjaer. Romero chỉ sắm vai dự phòng và thường chỉ xuất hiện ở các đấu trường cúp không mang tính chất quan trọng.

Cựu đội trưởng muốn MU gạt bỏ David de Gea dần tự mãn hình ảnh
De Gea chưa đền đáp niềm tin từ Solskjaer

Như ở bán kết FA Cup với Chelsea, David de Gea mới là người bắt chính. Trong quá khứ, thủ thành Tây Ban Nha đã có 4 lần giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của MU.

Nhưng từ mùa trước tới nay, những sai lầm của De Gea dần xuất hiện nhiều hơn. Vị trí của người đàn ông sinh năm 1990 không còn được xem là bất khả xâm phạm.

Chelsea vượt qua MU: Khi tỷ số không phải ấn tượng lớn nhất…
Việc Chelsea đánh bại Man United với tỷ số 3-1 đã là rất ấn tượng. Nhưng cách để The Blues đạt được điều đó còn ấn tượng hơn nữa.

Ince có lời khuyên

Người cũ của MU, Paul Ince nói với Paddy Power về vấn đề trong khung gỗ của CLB: “Bất kỳ sai lầm nào của bạn, với tư cách là một thủ môn, sẽ luôn được phóng đại. Chúng ta biết điều đó, nhưng những gì đã thấy từ De Gea vào lúc này là lỗi cơ bản, nghiệp dư.”

“Chúng là những lỗi mà ai đó đang nhận mức lương như cậu ấy và ở cấp độ như vậy không nên mắc phải. Và đó cũng không phải lần đầu tiên. Nếu bạn đánh giá mùa giải, sẽ thấy có một số sai lầm tệ hại không nên xảy ra.”

Dean Henderson
Ince tin Henderson nên được tin dùng nhiều hơn

“Trong những trận đấu lớn, những người gác đền giỏi nhất thế giới miễn nhiễm với sai lầm. Cảm giác của tôi là De Gea không có đủ hay không có bất kỳ sự cạnh tranh nào. Cậu ấy đầy tự mãn.”

“Sergio Romero chỉ được dùng một vài trận nhưng còn Dean Henderson đang chờ đợi cơ hội. Những người có trách nhiệm tại MU cần tạo ra một chút thách thức và cạnh tranh tại CLB.”

“Ngay bây giờ, De Gea biết rằng không có ai thử thách mình, rằng mình là lựa chọn số 1. Là một cầu thủ, nếu bạn nghĩ rằng mình sẽ có mặt ở mọi trận đấu, nó dẫn đến sự tự mãn. Đối với tôi, Henderson sẽ là câu trả lời.”

“Cậu ấy đang chơi tốt, có thời gian chơi và đó là điều mà Solskjaer cần xem xét. Đó là người đang rất khát khao khẳng định tại MU. Có thể sau khi ký hợp đồng mới, De Gea đã mất đi sự quyết tâm bởi tin rằng mình đã hoàn tất công việc. Cậu ấy cần ra ngoài, chiến đấu và cho chúng tôi thấy đó là một thủ môn xuất sắc.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X