Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ince: “Maguire cần một đối tác phù hợp tại MU”

Thứ Ba 05/01/2021 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Paul Ince, Manchester United cần tìm đối tác phù hợp ở vị trí trung vệ cho Harry Maguire để gia tăng thêm sự chắc chắn.

MU đầu tư vào hàng thủ

Man United đã tiếp tục có sự đầu tư vào hàng thủ dưới triều đại Ole Gunnar Solskjaer. Năm 2019, “Quỷ đỏ” chi 80 triệu bảng để mang về Harry Maguire từ Leicester City. Bên cạnh đó, họ cũng bổ sung hai hậu vệ cánh là Aaron Wan-Bissaka và Alex Telles với giá 50 và 15,4 triệu bảng.

Paul Ince Maguire cần một đối tác phù hợp tại MU hình ảnh
Maguire được mang về hè năm 2019 với giá kỷ lục

Các câu hỏi đã được đặt ra về việc MU có đủ mạnh trong phòng ngự để cạnh tranh các danh hiệu lớn hay không. Paul Ince tin rằng đây là vấn đề mà đội bóng thành Manchester cần phải giải quyết với vị trí hậu vệ trái là sự quan tâm lớn.

Ince vẫn muốn nhiều hơn

Cựu tiền vệ của MU nói với Sky Sports khi được hỏi về khu vực Solskjaer nên củng cố trong thời điểm hiện tại và tương lai: “Có thể là ở vị trí trung vệ. Tôi không chắc liệu Solskjaer có một đối tác hoàn hảo cho Maguire hay không.”

“Anh ấy hiện chỉ có Lindelof và Bailly, một người tôi cũng thích vì sở hữu tốc độ tương đối. Ngoài ra MU còn cần một hậu vệ trái dù tôi biết Telles đã được mang về. Tôi không chắc cầu thủ này có thể mang lại điều gì.”

Paul Ince
Paul Ince mong CLB cũ chiêu mộ trung vệ

“Hiện tại, MU đang chơi rất tốt, tôi không nghĩ rằng nên phá đi sự ổn định. Premier League mùa này rất lạ khi các đội bóng thường xuyên không thắng trận này qua trận khác.”

Ince không phải người đầu tiên đề nghị MU mang về một trung vệ chất lượng để có thể cạnh tranh trên nhiều mặt trận. Gary Neville đã đã từng nói về việc này: “Có thể MU thích Sancho nhưng nếu không có một trung vệ nhanh nhẹn và đối mặt tốt, họ sẽ không bao giờ vô địch Premier League.”

“Không thể đăng quang với các trung vệ hiện tại. Cần một đối tác cơ động bên cạnh Lindelof hoặc Maguire. Đây không phải một cặp trung vệ có thể bổ sung cho nhau.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X