Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United đang bị ‘gã bất tài’ Solskjaer bỏ bùa mê!

Thứ Sáu 24/01/2020 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu đội trưởng Paul Ince cho rằng Manchester United đã quá tin dùng Ole Gunnar Solskjaer bất chấp dấu ấn tích cực là ít ỏi.

Cựu thành viên Quỷ đỏ khẳng định CLB cũ của mình đang mù quáng tin tưởng vào một HLV thiếu kinh nghiệm.

Solskjaer giữa những tranh cãi


Phong độ của Man United trong 1 năm qua luôn thiếu ổn định. Giữa tuần này, họ thất thủ 0-2 trên sân nhà trước Burnley để dậm chân ở vị trí thứ 5 trên BXH Premier League, kém đội thứ 4 là Chelsea tới 6 điểm.

MU đang bị ‘gã bất tài’ Ole Gunnar Solskjaer bỏ bùa mê! hình ảnh
Solskjaer đang bị đặt dấu hỏi về tương lai

Tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer một lần nữa bị đặt dấu hỏi. Mùa trước, dù khởi đầu tốt cùng MU khi lên thay Mourinho với tư cách tạm quyền, nhà cầm quân người Na Uy lại không duy trì điều đó ở giai đoạn cuối và MU chỉ cán đích Premier League thứ 6.

Paul Ince nhận xét


Không chỉ Solskjaer, ban lãnh đạo MU bao gồm phó Giám đốc điều hành Ed Woodward và chủ sở hữu nhà Glazer cũng hứng chịu chỉ trích. Paul Ince tin rằng các thay đổi lớn lao là cần thiết để đưa Quỷ đỏ trở lại đúng hướng.

Cựu tiền vệ MU nói với BT Sport: “Tôi không nghĩ quyền sở hữu sẽ thay đổi. Tôi nghĩ nhà Glazers vẫn sẽ ở lại trong thời gian dài. Tôi nghĩ Ed Woodward cần phải thay đổi. Ông ấy đã làm rất tốt công việc kinh doanh khi mang về nhiều lợi nhuận cho CLB.”

Paul Ince
Paul Ince khuyên MU thay đổi toàn diện

“Tuy nhiên, ông ấy và các cộng sự không mang về cho CLB những cầu thủ chất lượng. Những người như Rojo, Schweinsteiger hay Schneiderlin không tạo nên sự khác biệt.”

“Woodward cần người trợ giúp. Chúng ta thấy Liverpool có một giám đốc bóng đá là Michael Edwards và họ hoạt động hiệu quả ra sao. Hầu hết các CLB tại Premier League đều có chức danh đó, các CLB châu Âu cũng thường đi theo mô hình này. Vì một số lý do, MU đã làm khác.”


Về ghế HLV trưởng của Solskjaer, Ince nói thêm: “Lúc đầu tôi đã nói và tôi sẽ nói lại. Có quá nhiều người bị cuốn hút bởi một khởi đầu tốt với chuỗi thắng 14 trong 19 trận của Solskjaer để rồi anh ấy được bổ nhiệm chính thức.”

“MU có thời gian để chờ đến cuối mùa giải, phân tích tình hình, xem xét các lựa chọn nhưng đều bị hút theo thành tích đó, kể cả chủ sở hữu. Để rồi Solskjaer được bổ nhiệm làm HLV chính thức. Chúng ta nên nhớ rằng anh ấy đã thất bại ở Cardiff và đến từ Molde.”

“Đó không phải là một CV tuyệt vời. Tôi muốn Solskjaer làm tốt và từ đó MU cũng tốt. Tuy nhiên, họ đã không thể hiện được nhiều trên sân và có lẽ Woodward nên lùi lại phía sau và mang về một người khác am hiểu bóng đá hơn.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X