Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bilbao xác nhận được MU liên hệ

Thứ Tư 11/09/2019 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Inaki Williams xác nhận Man United đã liên hệ với anh trước khi cầu thủ này quyết định ký siêu hợp đồng với Athletic Bilbao.
Tiền đạo cánh Inaki Williams đã được liên hệ chuyển đến Man United hè này trong bối cảnh HLV Solskjaer muốn tăng cường đội hình để hướng tới thành công. Và Williams mới tiết lộ Quỷ đỏ đã hỏi ý anh có muốn chuyển đến Premier League hay không. Nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha sau đó đã quyết định ở lại Bilbao.

“Tôi từng có liên hệ với Man United. Nhưng tôi không thể nói với các bạn người đó là ai”, Inaki Williams chia sẻ trên kênh phát thanh Cadena SER.

Tiền đạo Inaki Williams xác nhận được MU liên hệ hình ảnh

Inaki Williams xác nhận từng được MU liên hệ


Inaki Williams đã ký hợp đồng 9 năm với Bilbao hồi tháng 8. Mức phí phá vỡ hợp đồng của anh được nâng từ 85 triệu euro lên 135 triệu euro. Sau khi trưởng thành từ lò đào tạo của Bilbao, Williams đã ra sân 2017 lần cho đội chủ sân San Mames, ghi 50 bàn thắng.

Gần đây, Inaki Williams còn được liên hệ với Liverpool cũng như đại kình địch của Bilbao ở xứ Basque là Real Sociedad. Nhưng cầu thủ 25 tuổi đã lên tiếng khẳng định lòng trung thành với Bilbao và thậm chí còn úp mở khả năng giải nghệ tại Tây Ban Nha.

“Ưu tiên số một của tôi luôn là ở lại Bilbao và giải nghệ ở đây. Gia nhập Real Sociedad ư? Không. Tôi không bao giờ đến đội bóng đó. Tôi có thể chắc chắn 100% về điều này”.


Mùa này, Bilbao đang có khởi đầu tốt khi đứng nhì bảng tại La Liga. Họ khởi đầu mùa bóng rất ấn tượng khi đả bại nhà ĐKVĐ Barcelona với tỉ số 1-0. Trước khi thắng derby xứ Basque trước Sociedad, trận đấu mà Williams ghi bàn đầu tiên ở mùa giải này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X