Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Man City thừa nhận đang run rẩy trước Liverpool

Thứ Năm 03/01/2019 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ilkay Gundogan phát biểu trước trận Man City vs Liverpool. Tiền vệ người Đức thừa nhận Man xanh đang chịu áp lực cực lớn từ Liverpool cùng nhiệm vụ lấy lại ngôi đầu Premier League.

Man City và Liverpool rẽ theo hai hướng


Man City đã không còn duy trì sức mạnh khủng khiếp tại Premier League giống như khi đăng quang với điểm số kỷ lục 100 như mùa trước. Những thiếu hụt lực lượng do chấn thương cộng với sự mệt mỏi của đội hình đã tác động tới thành tích của Nửa xanh thành Manchester.

5 vòng vừa qua, Man City thua tới 3 trước Chelsea, Crystal Palace và Leicester. Trong quãng thời gian đó, đối thủ trực tiếp của họ là Liverpool lại càng chơi càng hay. Như nhận xét của HLV Pep Guardiola, Lữ đoàn đỏ đang đạt tới mức hoàn hảo ở cả 3 tuyến, đặc biệt là hàng thủ sau khi một loạt tân binh chất lượng xuất hiện.

Ilkay Gundogan phát biểu trước trận Man City vs Liverpool hình ảnh

Ilkay Gundogan phát biểu trước trận Man City vs Liverpool


20 vòng đấu trôi qua, Liverpool đều bất bại (thắng 17, hòa 3). Nhờ thế, họ bỏ cách vị trí thứ 2 của Tottenham tới 6 điểm và thứ 3 của Man City tới 7 điểm.

Gundogan cảm thấy áp lực


Ilkay Gundogan phát biểu trước trận Man City vs Liverpool diễn ra rạng sáng mai (4/1). Tiền vệ người Đức cảm nhận được áp lực gia tăng cho đội bóng của mình và khẳng định chỉ có chiến thắng mới giúp cho cơ hội bảo vệ chức vô địch Premier League của họ sáng lại.

“Tất nhiên, áp lực là rất lớn đối với chúng tôi”, Gundogan nói với Sportbuzzer. “Tôi nghĩ rằng sắp tới là một trận đấu đỉnh cao. Nó sẽ rất chặt chẽ, như bạn đã thấy trong trận lượt đi với tỷ số hòa 0-0. Chúng tôi có cơ hội thu hẹp khoảng cách xuống chỉ còn 4 điểm.”

“Sau đó, mùa giải còn đủ dài để bù đắp cho phần còn lại. Đúng là thời gian qua chúng tôi chưa đạt phong độ cao nhất. Nhưng bây giờ là cơ hội để bù đắp một điều gì đó. Theo tình hình hiện nay, chúng tôi buộc phải đặt mục tiêu giành chiến thắng trên sân nhà trong trận đấu đặc biệt này.”

Gundogan nói thêm: “Bất kể những trận đấu như vậy diễn ra thế nào, theo quan điểm của tôi, Premier League vẫn là giải đấu hay nhất thế giới. Đó là lý do tại sao những cầu thủ giỏi nhất muốn chơi ở đây và những HLV giỏi nhất cũng tới đây.”

“Mức độ cạnh tranh đang tăng lên hàng năm. Không chỉ có chúng tôi và Liverpool, một số đội khác cũng có tiềm năng giành được danh hiệu.”

Nhận định Man City vs Liverpool (3h00 ngày 4/1): Nước Anh cần nhuộm xanh tạm thời
Hòa, hay thậm chí thua, vẫn chưa khiến cánh cửa bảo vệ ngai vàng đóng sập trước mặt thầy trò Pep Guardiola. Nhưng đó chỉ là trên lý thuyết, bởi họ đủ hiểu chỉ...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X