Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ilkay Gundogan nói về quả 11m hỏng ăn trước Leeds United

Chủ Nhật 07/05/2023 02:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ilkay Gundogan thừa nhận bất ngờ khi Erling Haaland nhường quyền đá 11m cho mình, ngôi sao người Đức cảm thấy huối tiếc khi thực hiện không thành công.

Ilkay Gundogan đã ghi hai bàn vào lưới Leeds trong hiệp một trận đấu tại Etihad, anh có cơ hội lập hat-trick. Phút 84, đội chủ nhà được hưởng 11 mét sau khi Phil Foden bị Pascal Struijk phạm lỗi trong vòng cấm. Ai cũng tin rằng Haaland sẽ là người thực hiện quả đá. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 2000 đã đưa bóng cho Gundogan đã với hi vọng có thể bỏ túi hat-trick đầu tiên cho mình trong màu áo Man City.

Ngay lập tức máy quay đã chĩa về phía Pep, cho thấy chiến lược gia người Tây Ban Nha đang ra hiệu lệnh yêu cầu Haaland lấy bóng và thực hiện quả penalty. Dù vậy, tiền đạo người Na Uy đã không tuân theo, kết quả Gundogan bỏ lỡ với cú đá dội cột dọc. Chỉ 2 phút sau khi Gundogan bỏ lỡ, Leeds có bàn rút ngắn tỷ số. Rất may là thời gian còn lại là quá ít và Man xanh vẫn giành chiến thắng 2-1.

Ilkay Gundogan noi ve qua 11m hong an truoc Leeds United

Ilkay Gundogan nói về quả 11m hỏng ăn trước Leeds United

Phát biểu sau trận đấu, Ilkay Gundogan thừa nhận bất ngờ khi Erling Haaland nhường quyền đá 11m cho mình, anh nói: “Đầu tiên, ông ấy [Pep Guardiola] rất tức giận khi Haaland không thực hiện quả đá 11m, ông ấy cũng đã nhắc nhở tôi”.

“Khoảnh khắc Haaland chộp lấy quả bóng, tôi đã chắc chắn rằng cậu ấy sẽ thực hiện nó, nhưng cậu ấy đã để ý đến tôi. Tôi đã nói với Haaland vài lần để để đảm bảo rằng cậu ấy sẽ giao bóng cho tôi. Tôi đã tự tin để ghi bàn. Lẽ ra chúng tôi phải ghi bàn thứ ba. Ngay sau tình huống bỏ lỡ của tôi, họ có bàn thắng. Nhưng chúng tôi đã xử lý khá tốt và xứng đáng với 3 điểm”.

Kết quả này có nghĩa là Man City hiện có 4 điểm nhiều hơn đối thủ cạnh tranh chức vô địch Arsenal, đội sẽ làm khách trên sân của Newcastle ở vòng đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X