Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

İlkay Gundogan nói gì về khả năng Sane rời Man City?

Thứ Hai 25/05/2020 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Gundogan tin rằng đồng hương kiêm đồng đội tại Man City, tiền đạo Leroy Sane sẽ không rời Etihad trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Gundogan hy vọng Sane ở lại Man City


Bayern Munich đã công khai ý định chiêu mộ tiền đạo Leroy Sane của Man City, thậm chí có thông tin cho rằng nhà ĐKVĐ nước Đức còn bí mật đàm phán với người đại diện của cầu thủ sinh năm 1996. Mới đây tờ Bild còn "đổ thêm dầu vào lửa" khi tiết lộ rằng Bayern Munich đã dành sẵn áo số 10 cho Leroy Sane.
 
Gundogan lên tiếng về tương lai tiền đạo Leroy Sane hình ảnh

Gundogan hy vọng Sane ở lại Man City


Bản thân cựu sao Schalke dường như cũng muốn ra đi. Chẳng thế mà đến này, cầu thủ 24 tuổi chưa chịu gia hạn hợp đồng với Man City mà sẽ kết thúc vào năm sau.

Mới đây Gundogan, đồng đội của Sane ở Man City và ĐT Đức muốn gửi vài lời tới tiền đạo này:

"Sane là một trong những cầu thủ quan trọng của Man City. Điều đó đã được thể hiện trong suốt thời gian qua. Cậu ấy là một cầu thủ tấn công hàng đầu, kiến tạo và ghi bàn đều tốt. Tất nhiên, tôi muốn Sane tiếp tục gắn bó với Man City và tôi tin cậu ấy vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola".

"Cậu ấy hiểu rằng BLĐ, các đồng đội và NHM muốn cậu ấy ở lại. Tôi hy vọng Sane sẽ sớm ký hợp đồng với Man City. Tôi và cậu ấy đều là người Đức, chúng tôi thường xuyên trò chuyện. Chưa khi nào Sane nói với tôi rằng cậu ấy muốn rời Man City cả".

"Tôi nghĩ cậu ấy đang chơi cho một trong những CLB xuất sắc nhất thế giới nên không có lý do gì để ra đi. Tôi không tin vào những tin đồn và luôn cho rằng rồi sẽ đến lúc cậu ấy sẽ đặt bút gia hạn hợp đồng với Man City".

De Bruyne mà ra đi, Man City sẽ đưa về Cầu thủ xuất sắc nhất CAN 2019
Nguồn tin từ Footmercato tiết lộ, Man City có dành sự quan tâm tới tiền vệ Ismael Bennacer đang chơi nổi bật nơi tuyến giữa của AC Milan.
Sao Man City cười sướng khi có mái tóc đẹp mùa dịch
Là một trong những ngôi sao không bị ảnh hưởng mấy về đầu tóc, hậu vệ Benjamin Mendy mới đây đã đăng tải hình ảnh đẹp trai của mình lên mạng.
Người Man City nhắn nhau cảnh giác với Real Madrid
Sau Bernardo Silva, tới lượt Benjamin Mendy lên tiếng cảnh báo các đồng đội Man City rằng Real Madrid là không thể xem thường.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X