Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao người Đức khiến Man City phập phồng lo sợ

Thứ Sáu 29/03/2019 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ilkay Gundogan dừng đàm phán hợp đồng với Man City. Đây là tin chẳng mấy vui vẻ cho The Citizens khi họ thiếu thốn nhân sự ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Ilkay Gundogan đã tạm dừng các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Manchester City. Tiền vệ người Đức lo ngại rằng anh sẽ không được ra sân thường xuyên tại sân Etihad trong những năm cuối cùng của sự nghiệp.

Hợp đồng của Gundogan với Man City còn thời hạn tới năm 2020. CLB chủ quản rất muốn anh ký vào giao kèo mới. Trong thời gian qua, Gundogan đã chơi rất hay khi thay thế Fernandinho sắm vai chốt chặn cuối cùng của hàng tiền vệ.

Ilkay Gundogan dừng đàm phán hợp đồng với Man City hình ảnh

Ilkay Gundogan dừng đàm phán hợp đồng với Man City


Tuyển thủ Brazil hiện đã 33 tuổi và một mặt, Man City đang tìm người thay thế. Mặt khác, họ cũng muốn Gundogan là người hỗ trợ khi cần để tăng thêm chiều sâu đội hình. Tuy nhiên, theo thông tin từ Goal mới thu được, Ilkay Gundogan dừng đàm phán hợp đồng với Man City.

Cầu thủ 28 tuổi không tin rằng trong vài năm tới của hợp đồng mới anh sẽ được ra sân thường xuyên tại đội 1 của sân Etihad. Do đó, Gundogan chưa ký vào thỏa thuận mới. Nếu lập trường đó không thay đổi, chưa biết chừng Man City sẽ bán anh đi ngay mùa hè này.

Trong thời gian qua, CLB chủ quản cũng rất muốn Gundogan gắn bó lâu dài. Nhưng đã không có giải pháp đột biến nào được thực hiện cho tới thời điểm này. Nếu quá trình đàm phán vẫn bế tắc, Man City không muốn mạo hiểm chờ đợi thêm để có nguy cơ mất trắng Gundogan vào mùa hè năm 2020.

Mùa này, Gundogan có 38 lần ra sân cho Man City trên mọi đấu trường và ghi được 5 bàn thắng. Tuy nhiên, con số đó cũng phụ thuộc lớn vào việc 2 trụ cột Kevin De Bruyne và Fernandinho liên tục phải nghỉ thi đấu do chấn thương.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X