Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ilkay Gundogan đưa ra hai điều kiện để gia nhập Barca

Thứ Năm 30/03/2023 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó thủ quân Man City, Ilkay Gundogan chỉ sẵn sàng đầu quân cho đội chủ sân Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng sắp tới nếu được đáp ứng hai yêu cầu.

Trong thời gian vừa qua, đã có nhiều tin đồn liên quan tới việc CLB Barcelona có ý định ký hợp đồng với Ilkay Gundogan, sau khi cầu thủ người Đức hết hạn hợp đồng với Man City.

Song theo thông tin của tờ Mundo Deportivo, Gundogan chỉ chuyển tới Barca nếu đội bóng xứ Catalonia đáp ứng được hai điều kiện.

Gundogan len tieng ve kha nang tai hop Klopp o Liverpool
Tiền vệ Gundogan được cho là đã đưa ra điều kiện để gia nhập Barca

Một là việc họ phải ký hợp đồng 2 năm với tiền vệ người Đức và hai là Barca phải giải quyết vấn đề tài chính để đủ điều kiện đăng ký cầu thủ người Đức vào đội hình chính.

Sự cẩn trọng của Gundogan là không thừa bởi rõ ràng khi mà Barca đang dính vào các lùm xùm tài chính thì Gundogan rõ ràng không muốn rơi vào tình cảnh ký hợp đồng với Barca nhưng không thể ra sân để rồi phải rời đi dưới dạng cho mượn tại một đội bóng khác.

Cầu thủ người Đức sẽ bước sang tuổi 33 vào tháng 10 năm nay. Chính vì vậy ưu tiên số 1 của anh lúc này sẽ là phải được thi đấu thường xuyên.

Gundogan có thể chơi tốt ở nhiều vị trí tại tuyến giữa từ tiền vệ trung tâm, tiền vệ tấn công đến tiền vệ đánh chặn. Tại Premier League mùa này, anh ra sân 24 trận, ghi 3 bàn và có 3 đường kiến tạo thành bàn.

Ilkay Gundogan sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6 năm nay nhưng chưa nhận được đề nghị gia hạn từ nhà ĐKVĐ Premier League. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X