Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ilkay Gundogan đón tin vực vui trước VCK World Cup 2022

Thứ Tư 09/11/2022 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trước thềm VCK World Cup 2022, vợ chồng tiền vệ Ilkay Gundogan đón tin vui khi chuẩn bị đón con đầu lòng.

Hồi tháng 6 vừa qua, tiền vệ Ilkay Gundogan đã quyết định làm đám cưới với cô bạn gái Sara Arfaoui. Đám cưới của hai người đã diễn ra ở Rome, Arfaoui cũng chia sẻ một số bức ảnh về đám cưới của hai người trên phương tiện truyền thông xã hội. 

Mới nhất, ngay trước thềm VCK World Cup 2022, vợ chồng tiền vệ Ilkay Gundogan đón tin vui khi chuẩn bị đón con đầu lòng. Cả hai người đều đăng ảnh trên Instagram. Họ chú thích bài đăng cùng với một trái tim tình yêu màu xanh: "Bé Gundo, chúng tôi rất nóng lòng được gặp con."

Gundogan va vo sap don con dau long

Gundogan và vợ sắp đón con đầu lòng

Gundogan cũng chia sẻ một bức ảnh nắm tay và hôn lên trán người vợ 27 tuổi. Rất nhiều Người hâm mộ đã chúc mừng cặp đôi. Sara Arfaoui sinh ra ở Pháp nhưng đã cùng gia đình chuyển đến Italia khi cô còn nhỏ. Sara bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 16 tuổi. 

Vẻ ngoài nóng bỏng giúp cô nàng nhanh chóng thành công và xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí cũng như chụp hình cho nhiều thương hiệu. Sau khi xuất hiện thường xuyên trên truyền hình, Sara càng thêm nổi tiếng. Hiện cô đang có gần 500.000 người theo dõi trên Instagram. 

Sara nổi tiếng là một người nghiện bikini. Cô thường xuyên đăng những hình ảnh làm người mẫu áo tắm, công việc bán thời gian của mình. Và tất nhiên những hình ảnh này thu về hàng trăm nghìn lượt yêu thích cũng như bình luận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X