Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Man City

Thứ Hai 20/05/2019 03:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ilkay Gundogan để ngỏ khả năng ở lại Man City. Các cuộc đàm phán đã được tổ chức vào đầu năm nay nhưng tiền vệ người Đức đã sẵn sàng nối lại.

Ilkay Gundogan cho biết anh hiện đã sẵn sàng mở lại các cuộc đàm phán với Manchester City về một thỏa thuận mới.
 

Các cuộc đàm phán bế tắc


Hợp đồng hiện tại của Gundogan với Man City sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2020. Những cuộc đàm phán trước đó của đôi bên về việc gia hạn đã không đi đến thỏa thuận chung. Lý do chính nằm ở việc Gundogan nghi ngờ về khả năng được trọng dụng ở Man City trong những năm tới.

Ilkay Gundogan để ngỏ khả năng ở lại Man City hình ảnh
Tương lai Gundogan từng bị đặt dấu hỏi

Điều đó đã khiến cựu tiền vệ Borussia Dortmund tạm dừng các cuộc đàm phán này vào tháng 3. Trước các phương tiện truyền thông, Gundogan luôn khẳng định muốn tập trung vào việc chinh phục các danh hiệu cùng Man City trước khi nghĩ tới tương lai.

Sự bế tắc trong gia hạn khiến Man City cân nhắc việc bán cầu thủ người Đức vào mùa hè này. Họ không muốn mạo hiểm giữ chân để rồi có thể mất trắng Gundogan sau đây 1 năm.

Gundogan giải thích lý do Man xanh khôn nhà dại chợ
Mới đây, tiền vệ Gundogan chia sẻ về Man City, đồng thời chỉ ra nguyên nhân đội bóng của mình thất bại trước Spurs ở tứ kết lượt đi.


Gundogan đã cởi mở hơn


Ilkay Gundogan để ngỏ khả năng ở lại Man City. Các cuộc đàm phán đã được tổ chức vào đầu năm nay nhưng tiền vệ người Đức đã sẵn sàng nối lại trong những tuần tới. “Bây giờ là thời gian thích hợp để suy nghĩ về tương lai và tiếp tục các cuộc đàm phán mạnh mẽ hơn với CLB”, Gundogan nói với tờ Bild.

Mùa này, Gundogan cùng Man City trải qua một mùa giải lịch sử. Họ trở thành CLB đầu tiên giành trọn 3 danh hiệu lớn của nước Anh trong một mùa bao gồm Premier League, FA Cup và League Cup. Sự thất vọng duy nhất trong một chiến dịch hoàn hảo của Man City là việc bị loại khỏi tứ kết Champions League trước Tottenham.

Tuy nhiên, Gundogan cho rằng thất bại trên sẽ không làm lu mờ thành tích của họ. “Thất bại ở châu Âu là vô cùng cay đắng”, anh nói thêm. “Nhưng sẽ là sai lầm khi nuối tiếc Champions League sau thành công trong nước của chúng tôi. Nếu có mong muốn cho tương lai, tôi hy vọng chúng tôi sẽ giành được Champions League.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X