Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Barca đồng ý để Ilkay Gundogan ra đi miễn phí

Thứ Tư 21/08/2024 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca sẽ cho phép Ilkay Gundogan ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do và cầu thủ người Đức có thể lựa chọn trở lại Man City.

Tin chuyển nhượng Barca đồng ý để Ilkay Gundogan ra đi miễn phí

HLV Pep Guardiola cũng đã bật đèn xanh cho Ilkay Gundogan trở lại với Man City. Phóng viên Fabrizio Romano đưa tin trên X: “Được biết Barcelona chắc chắn 100% sẽ để Ilkay Gundogan ra đi theo dạng tự do. Manchester City đang đàm phán chi tiết hợp đồng với người đại diện của Gundogan ở UK để thương vụ trở lại hoàn tất. Như đã tiết lộ trước đó, Pep Guardiola nói có”.

Barca đồng ý để Ilkay Gundogan ra đi miễn phí 1
Barca đồng ý để Ilkay Gundogan ra đi miễn phí

Thương vụ chuyển nhượng này khiến các cổ động viên đặt dấu hỏi về logic của Barca, khi để một cầu thủ tốt như Gundogan ra đi. Một cổ động viên bình luận: “Barca chia tay Gundogan trong quá trình cải tổ của họ là điều khó tin. Barca cần Gundogan hơn là cậu ấy cần Barca. Họ có một vài cầu thủ trẻ hứa hẹn nhưng vẫn thiếu kinh nghiệm và chưa có đủ yếu tố để lấy lại vinh quang của câu lạc bộ. Đây không phải là một quyết định tốt”.

Một người khác cũng bình luận chê bước đi này của Barca: “Vậy là họ để Gundogan ra đi tự do vì vấn đề tài chính của họ. Ai đó có thể giải thích được làm sao họ chi trả 90-100 triệu Euro cho Rafael Leao được không?”.

Tin tức này lại khiến các cổ động viên của Man City cực kỳ vui mừng. Một cổ động viên nói: “Gundogan đáng lẽ không bao giờ nên rời khỏi Man City. Họ nguy hiểm hơn khi có anh ấy. Hãy mang lại cho chúng tôi điều gì đó mà Nunes và Kovacic không làm được khi thay thế anh”.

Việc Gundogan quyết định rời Barca xuất phát từ vị trí của anh trong đội hình Barca dưới thời Hansi Flick. Cầu thủ người Đức không được đảm bảo một suất đá chính chắc chắn. Ngoài ra, Barca cũng muốn loại bỏ mức lương 20 triệu Euro/năm của Gundogan ở câu lạc bộ để tái đầu tư vào các tân binh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X