Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Ilkay Gundogan: "Chúng ta là con người không phải máy móc"

Thứ Tư 16/12/2020 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ilkay Gundogan khẳng định lịch thi đấu dày đặc hiện tại là một trong những lý do khiến Man City không thể hiện được những gì tốt nhất, dẫn đến trận hòa 1-1 trước West Brom.

Ilkay Gundogan nói về trận hòa West Brom


Man City được đánh giá cao hơn West Brom rất nhiều. Đội chủ sân Etihad cũng tạo ra một thế trận vượt trội, họ cầm bóng tới 77% và dứt điểm gấp hơn 5 lần đối thủ. Tuy nhiên, nửa xanh thành Manchester chỉ có được kết quả hòa 1-1.
Tiền vệ Ilkay Gundogan phát biểu sau trận hòa West Brom hình ảnh

Gundogan nói về trận hòa West Brom


5 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Man City chỉ thắng 2 trận. Họ đang xếp thứ 6 trên BXH, kém 2 đội đầu bảng Liverpool và Tottenham khoảng cách 5 điểm. Tiền vệ Ilkay Gundogan, người ghi bàn thắng duy nhất cho Man City đã giải thích lý do đội nhà không thể thắng West Brom, anh nói với BBC Sport:

"Với lịch thi đấu như thời điểm vừa qua, không có một đội bóng nào có thể thống trị giải đấu, không có đội bóng nào có thể tạo ra sự vượt trội so với những đội bóng còn lại. Tất cả các đội ở châu Âu đều đang phải vật lộn để giành chiến thắng trong các trận đấu liên tiếp".

"Việc phải thi đấu liên tục ảnh hưởng đến mọi CLB, đặc biệt là các đội bóng lớn khi họ còn phải thi đấu ở cúp châu Âu. Chúng tôi là con người, không phải máy móc, chúng tôi cũng cần có thời gian để nghỉ ngơi. Rõ ràng chúng tôi đã không thể đạt thể trạng tốt nhất trước West Brom, điều đó được thể hiện qua màn trình diễn của các cầu thủ".

Không chỉ Gundogan mà rất nhiều những cầu thủ và HLV đã chỉ trích BTC Ngoại hạng Anh khi sắp xếp lịch thi đấu quá nặng. Giai đoạn Giáng sinh đầu năm mới, thậm chí 2 vòng đấu ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh chỉ cách nhau vỏn vẹn 48 giờ.


Man City hòa thất vọng trước West Brom, Pep Guardiola giải thích thế nào?
HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận Man City vs West Brom, ông thầy người Tây Ban Nha cho rằng việc hàng công bỏ lỡ quá nhiều cơ hội là lý do khiến đội chủ...
Man City chia điểm thất vọng với đàn em West Brom trên sân nhà
Màn trình diễn xuất thần của thủ môn Sam Johnstone cùng sự chủ quan của các cầu thủ Man City đã khiến họ mất điểm đầy cay đắng.
Rio Ferdinand: Các cầu thủ MU không nên thân thiết với Man City
Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho biết anh cảm thấy khó hiểu về thái độ thân thiết giữa các cầu thủ MU và Man City.
Manchester City và báo động đỏ về hàng công
Cuộc tranh luận về cách tiếp cận trận đấu của Guardiola chắc chắn sẽ còn tiếp tục, tuy nhiên điều đáng lo nhất với Man City là màn trình diễn vừa qua của họ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X