Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Ilkay Gundogan chia sẻ về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh với Arsenal

Thứ Ba 24/09/2024 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ilkay Gundogan đánh giá cao Arsenal, anh tin rằng Pháo thủ sẽ gây sức ép lớn lên Arsenal trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Ilkay Gundogan đánh giá rất cao Arsenal

2 mùa giải gần đây Man City vô địch Ngoại hạng Anh, nhưng đều chịu sự bám đuổi từ Pháo thủ. Thậm chí có thời điểm thầy trò Mikel Arteta còn có nhiều lợi thế hơn Man xanh, nhưng ở những thời điểm quan trọng nhất họ lại gục ngã.

Sang đến mùa giải năm nay, Arsenal tiếp tục cho thấy họ sẽ tiếp tục cạnh tranh với Man City. Ở trận đấu gần nhất giữa hai đội trên sân Etihad, Man City phải cần đến bàn thắng của hậu vệ John Stones mới có được trận hòa 1-1.

Ilkay Gundogan chia se ve cuoc dua vo dich Ngoai hang Anh voi Arsenal

Ilkay Gundogan chia sẻ về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh với Arsenal

 

Mặc dù đang dẫn đầu trên BXH, Man City chỉ hơn Liverpool và Aston Villa 1 điểm, họ cũng chỉ hơn Arsenal 2 điểm. Mới nhất, Ilkay Gundogan đánh giá cao Arsenal, anh tin rằng Pháo thủ sẽ gây sức ép lớn lên Arsenal trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này. Anh nói:

“Chúng tôi vừa có 90 phút đầy cảm xúc với Arsenal. Chúng tôi biết rằng họ là một đội bóng mạnh và vẫn đang tiến bộ. Arsenal đã khiến chúng tôi gặp vấn đề, họ làm mọi cách để có được điểm số. Chúng ta phải khen ngợi cách Arsenal phòng ngự của họ.

Trong hiệp 2, họ phòng ngự số đông, nhưng chúng tôi có lẽ có thể làm tốt hơn, chúng tôi cần tìm những giải pháp thích hợp và kiên nhẫn hơn một chút. Chúng tôi đã thiếu điều đó. Chúng tôi phải cải thiện sau trận đấu này, nhưng tôi vui mừng khi Man City có điểm.

Với những gì Arsenal thể hiện, họ sẽ rất mạnh ở mùa giải năm nay. Chúng tôi biết rằng họ thực sự là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, chắc chắn họ sẽ lại gây ra những khó khăn cho chúng tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X