Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Iker Casillas: "Valdes xứng đáng được trao cơ hội ở M.U"

Thứ Hai 07/09/2015 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ môn Iker Casillas của Porto khẳng định người đồng hương Victor Valdes xứng đáng được trao cơ hội trong đội hình M.U.

Iker Casillas Valdes xung dang duoc trao co hoi o MU hinh anh
Valdes xứng đáng được trao cơ hội ở M.U.

Cho tới lúc này, quyết định rời Barca vẫn là lựa chọn ngu xuẩn nhất của Valdes. Sau khi bị Monaco lật kèo, Valdes được thầy cũ Van Gaal cưu mang khi anh gia nhập M.U với một bản hợp đồng kéo dài 18 tháng, giá chuyển nhượng free. Dù vậy, Valdes liên tục bị đày ải ở đội trẻ U21, thậm chí khi mà De Gea cương quyết đòi rời Old Trafford thì Valdes cũng không được Van Gaal tin dùng. Trong 4 trận đấu đã qua tại Premier League 2015/2016, nhà cầm quân người Hà Lan đã đặt hết niềm tin vào tân binh Sergio Romero và sắp tới nhiều khả năng ông sẽ trả lại vị trí cho De Gea (vụ De Gea đến Real đã đổ bể trong phút cuối).

Mới đây, Valdes đã được điền tên vào danh sách dự bị của M.U tại Premier League, dù vậy anh chỉ là sự lựa chọn thứ 3 của Van Gaal. Tuy nhiên trong danh sách dự Champions League, cựu cầu thủ của Barca đã không hề có tên. Trước tình hình trên, thủ môn Iker Casillas của Porto đã lên tiếng bênh vực người đồng hương của mình. Casillas nói: “Những nỗ lực tập luyện của Valdes trong thời gian qua là rất đáng khích lệ. Cậu ấy xứng đáng được trao cơ hội trong đội hình M.U. Valdes đã trải qua những ngày tháng vinh quang tại Barca và kinh nghiệm của cậu ấy sẽ giúp ích rất lớn cho M.U ở thời điểm này”.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, Valdes đã tìm mọi cách để rời Old Trafford nhưng một lần nữa anh bị lật kèo phút chót. Cụ thể, đại gia của Thổ Nhĩ Kỳ là Besiktas đã bất ngờ từ chối thu nạp Valdes dù cho trước đó hai bên đã đạt được thỏa thuận miệng. Không thể rời được M.U, mới đây cựu cầu thủ của Barca đã quay sang làm lành với Van Gaal và hy vọng thầy cũ sẽ trao cơ hội cho mình ở mùa giải 2015/2016, nhưng cơ hội của anh vẫn là rất mong manh. Không những thế, mới đây Valdes cũng bị Del Bosque loại khỏi đội hình của tuyển TBN tham dự vòng loại EURO 2016. Hiện tại, ngày râu kẽm vẫn rất tin dùng vào công thần Iker Casillas. Rõ ràng, số phận của Valdes càng trở nên trớ trêu hơn kể từ khi anh cập bến Old Trafford.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X