Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Chelsea quyết tâm trở thành Abraham mới

Thứ Sáu 08/11/2019 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ike Ugbo mới ca ngợi vai trò của Tammy Abraham trong việc hỗ trợ sự phát triển của mình và thúc đẩy các cầu thủ trẻ của Chelsea nỗ lực hơn.

Cầu thủ 21 tuổi đang tạo ấn tượng ở Roda JC dưới dạng cho mượn và mơ tỏa sáng như các thành viên khác xuất thân từ học viện The Blues.

Ugbo tỏa sáng ở Roda


Ike Ugbo hiện đang được Chelsea đem cho Roda JC ở giải hạng 2 Hà Lan mượn. Sau 12 lần ra sân, chàng trai sinh năm 1998 đã có 6 pha lập công. Roda JC là CLB thứ 4 mà Ugbo chơi dưới dạng cho mượn sau Barnsley, MK Dons và Scunthorpe United.

Ike Ugbo quyết tâm trở thành Tammy Abraham mới hình ảnh
Ike Ugbo đang chơi tốt ở Roda JC

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Ugbo tiết lộ rằng việc chuyển ra nước ngoài là một điều tích cực với anh. Tiền đạo người Anh vẫn có tham vọng sẽ chơi ở Premier League sau khởi đầu tốt trên đất Hà Lan.

“Tôi đang có một trong những khởi đầu tốt nhất từ trước đến nay trong quãng thời gian được đem cho mượn”, Ugbo nói với Goal. “Mọi người dành cho tôi sự quan tâm rồi những người ở Chelsea vẫn giữ liên lạc với tôi.”

“Tôi đã phải tiếp cận hợp đồng cho mượn này một cách khác biệt và chuẩn bị kỹ lưỡng hơn vì nó khác rất nhiều so với ở Anh. Tôi nghĩ rằng tôi đã tiến bộ hơn và có những màn trình diễn tốt mỗi tuần. Tôi đang có được các bàn thắng và kiến tạo đều đặn.”

Ngưỡng mộ Abraham


Những Tammy Abraham, Mason Mount, Reece James, Callum Hudson-Odoi và Fikayo Tomori đều có một thời gian dài song hành cùng Ugbo ở học viện. Trong đó, Abraham – người chung gốc gác Nigeria gây ấn tượng lớn nhất với anh.

Ike Ugbo
Ugbo quyết học theo tấm gương của Abraham

“Abraham đã làm rất tốt với sự am hiểu các trận đấu và nỗ lực của mình”, Ugbo nói thêm. “Tôi đã học hỏi từ anh ấy cách ghi bàn từ cự ly gần và nhận ra rằng bạn có được các bàn thắng chỉ đơn giản khi bạn đứng đúng vị trí.”

“Trong quá khứ, tôi là một tiền vệ và đã học được cách di chuyển. Bạn phải đặt đúng vị trí của mình và chắc chắn rằng bạn sẽ tìm thấy bóng. Abraham luôn làm tốt với những tình huống đó.”

“Tôi cùng nhiều người không nghĩ rằng sẽ có rất nhiều cầu thủ của học viện được lên đội 1. Thật tuyệt khi thấy mọi người đều có cơ hội ở độ tuổi trẻ như vậy và làm tốt trên các mặt trận, kể cả Champions League. Cảm giác thật tuyệt và giúp tôi có thêm nhiều động lực.”

“Họ đã làm mọi người trong học viện tự hào. Điều đó cho thấy rằng một khi bạn cho họ cơ hội, họ sẽ nắm lấy nó và chứng minh rằng họ có thể chơi ở cấp độ cao nhất.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X