Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Iheanacho mừng rỡ khi tái hiện kỳ tích 40 năm với cú đúp trước MU

Thứ Hai 22/03/2021 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng 3-1 của Leicester trước Man United rạng sáng nay có công rất lớn của tiền đạo Kelechi Iheanacho, người đã ghi dấu với một cú đúp.

Iheanacho chia sẻ sau trận thắng MU

Mở tỷ số và ấn định kết quả 3-1 trước Man United, Kelechi Iheanacho đã giúp Leicester giành vé vào bán kết FA Cup. Điều này càng đặc biệt hơn, khi chân sút này từng khoác áo Man City – kình địch không đội trời chung của Quỷ đỏ.

Chia sẻ trên BBC sau trận, Iheanacho cho biết: “Tôi không thể diễn tả cảm xúc này. Thật tuyệt vời khi giành chiến thắng. Chúng tôi đã chờ đợi trận bán kết FA Cup gần 40 năm, vì vậy tất cả các cầu thủ đều rất hạnh phúc.

Kelechi Iheanacho chia sẻ cảm giác phá lưới MU  hình ảnh

Kelechi Iheanacho toả sáng với cú đúp vào lưới MU


Chúng tôi sẽ tập trung vào trận đấu tiếp theo (với Southampton ở bán kết) và hy vọng toàn đội có thể bước đến trận đấu cuối cùng. Leicester đã chuẩn bị rất kỹ về mặt chiến thuật trước màn tiếp đón Man United. Chúng tôi đã tập luyện rất chăm chỉ, tỏ ra sẵn sàng và chứng minh mọi thứ ở trên sân. Toàn đội chuyền bóng tốt, khai thách khoảng trống với những tình huống di chuyển và cuối cùng, ghi bàn.

Tôi đang tận hưởng cảm giác này và muốn tiếp tục nỗ lực hơn nữa. Không dễ dàng để có cơ hội thi đấu, vì vậy tôi muốn tận dụng nó bằng mọi khả năng có thể. Thi đấu bên cạnh Jamie Vardy đem tới niềm vui lớn, giúp ích cho toàn đội và hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục điều đó.”

Sau trận đấu này, các giải quốc nội sẽ nhường chỗ cho đợt triệu tập quốc gia, và trận bán kết FA Cup sẽ bắt đầu vào tháng 4 tới.

HLV Leicester tri ân MU sau khi tìm ra bí quyết chiến thắngHLV Leicester tri ân MU sau khi tìm ra bí quyết chiến thắng
Chơi thuyết phục và đánh bại MU để giành vé vào bán kết FA Cup, HLV Brendan Rodgers tuyên bố đã tìm ra đội hình hiệu quả nhất.
Solskjaer chỉ ra nguyên nhân bất ngờ khiến MU thua sốc LeicesterSolskjaer chỉ ra nguyên nhân bất ngờ khiến MU thua sốc Leicester
Được đánh giá cao hơn đối thủ, nhưng đoàn quân của HLV Solskjaer đã thất bại xứng đáng trước Leicester, qua đó nhìn chiếc vé vào bán kết FA Cup tuột khỏi tầm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X