Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Leicester nói gì sau bàn thắng đặc biệt vào lưới Man City?

Chủ Nhật 08/08/2021 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kelechi Iheanacho khẳng định rằng trọng tài đã đúng khi cho Leicester được hưởng phạt đền trước Man City và được anh thực hiện thành công ở trận tranh Community Shield.

Kelechi Iheanacho vào sân từ ghế dự bị thay thế Harvey Barnes ở trận tranh Community Shield với Man City đêm thứ 7. Tới phút 89, chính tiền đạo người Nigeria đã kiếm về một quả phạt đền cho Leicester sau khi bị Nathan Ake phạm lỗi trong vòng cấm.

Iheanacho
Iheanacho ghi bàn duy nhất ở trận tranh Community Shield

Cũng Iheanacho tự mình chuyển hóa thành công quả 11m đó để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Một số cầu thủ của Man City đã phản ứng dữ dội với quyết định của trọng tài chính Paul Tierney bởi cho rằng phạt đền là quá nặng.

Cả Fernandinho và Ruben Dias đều đã nhận thẻ vàng vì phản ứng gay gắt với người điều khiển trận đấu. Sau trận, Iheanacho chia sẻ với ITV về tình huống trên: “Tôi nghĩ đó là một quả phạt đền. Ake đã cản tôi lại.”

“Trọng tài đã nhìn thấy điều đó nhưng ông ấy cho trận đấu tiếp tục. Nếu Leicester có ghi bàn sau đó thì cũng không sao cả. Tôi đã luyện tập các tình huống đá phạt đền.”

“Sau khi bỏ lỡ một quả phạt đền ở mùa giải trước, tôi càng rèn luyện nhiều hơn. Tôi chỉ nghĩ đến việc sút vào một góc và sút thật mạnh. Tôi đã làm đúng như vậy.”

Man City chịu penalty trước Leicester
Tình huống Leicester được hưởng phạt đền

Sau khi làm tung lưới CLB cũ, Iheanacho đã có động thái xin lỗi người hâm mộ. Chân sút 25 tuổi thừa nhận có một cảm giác kỳ lạ khi làm điều đó. Iheanacho nói thêm: “Tôi không biết phải nói gì. Tôi nghĩ đó là những cảm xúc lẫn lộn.”  

“Tôi thực sự biết ơn vì đã giành được chiếc cúp vô địch ngày hôm nay cho đội bóng của mình. Tôi thực sự hạnh phúc. Tôi có thất vọng khi không được đá chính? Không hẳn vậy.”

“Chúng tôi có một đội hình tuyệt vời và bất kỳ ai mà HLV đưa vào đều có thể tỏa sáng. Leicester cần tất cả mọi người góp sức và sự hiệu quả sẽ khiến tôi không thất vọng. Tôi luôn hạnh phúc tại đội bóng dù có xuất phát hay không.”

“Tôi chỉ biết một điều rằng nếu vào sân, tôi phải tạo ra ảnh hưởng và góp sức cho đội bóng của mình. Đó là những gì tôi đã làm tại trận Community Shield vừa qua.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X