Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Iheanacho: "Guardiola muốn tôi chơi bóng giống như Messi"

Thứ Bảy 24/12/2016 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Kelechi Iheanacho thừa nhận Pep Guardiola đang yêu cầu tiền đạo trẻ này học hỏi cách đá của Lionel Messi nếu muốn được ra sân thường xuyên.

 
Là một trong những tài năng trưởng thành từ lò đào tạo của Man City hiếm hoi được trao cơ hội, Iheanacho mùa này đang sở hữu phong độ khá tốt. Sau 16 trận ra sân ở mọi đấu trường, tiền đạo mới 20 tuổi ghi được 5 bàn. Dù vậy, Iheanacho vẫn phải làm quen với băng ghế dự bị.
 
tien dao Iheanacho
Pep Guardiola muốn Iheanacho học theo Lionel Messi.

Với việc sở hữu Sergio Aguero, Pep Guardiola chỉ coi Iheanacho là phương án B cho vị trí cao nhất trên hàng công Man City. Nhưng với việc Gabriel Jesus sẽ đến Etihad trong tháng Một, vị trí của Iheanacho càng bị đe dọa.
 
Trước nguy cơ không được ra sân, Iheanacho thừa nhận Guardiola đang đưa ra những yêu cầu mới mà cụ thể là phải học hỏi cách đá của Messi cùng Lewandowski: "Tất nhiên là ông ấy đề cập với tôi về cả hai. Tôi thực sự xem họ thi đấu khá nhiều và chắc chắn là cải thiện được bản thân mình từ những lần như thế. Họ đều là những tiền đạo tuyệt vời, những siêu sao mà bạn cần học hỏi để cải thiện mình".
 
"Messi và Lewandowski đều là những cầu thủ tấn công xuất sắc nhưng có phong cách thi đấu khác nhau. Bạn phải nhận ra điều đó bởi nó rất quan trọng. Là một cầu thủ, bạn phải tạo ra được hình mẫu riêng, phong cách thi đấu riêng dựa trên việc học hỏi từ những người khác".
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X