Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Kelechi Iheanacho gia hạn hợp đồng với Man City

Thứ Sáu 19/08/2016 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo trẻ Kelechi Iheanacho đã quyết định đặt bút ký vào hợp đồng mới với Manchester City và sẽ gắn bó với CLB này tới tận năm 2021.


Tiền đạo Kelechi Iheanacho được xem là một phát hiện của Man City ở mùa giải trước. Không được ra sân thường xuyên song ở mỗi lần xuất hiện, tuyển thủ Nigeria luôn biết cách chứng tỏ khả năng. Ra sân 35 lần trên mọi đấu trường, Iheanacho đã ghi được tới 14 bàn thắng và không ít trong đó mang tính chất quan trọng với đội bóng của mình.

Kelechi Iheanacho gia han hop dong voi Man City hinh anh
Kelechi Iheanacho đã thể hiện được khả năng ở mùa trước

Dưới sự dẫn dắt của tân HLV Pep Guardiola, người ta chờ đợi Kelechi Iheanacho sẽ trưởng thành hơn nữa và vươn lên một tầm cao mới. Dù đang thực hiện một cuộc cách mạng trong đội hình Man City thậm chí không ngần ngại thải loại những công thần hàng đầu song cựu thuyền trưởng BarcelonaBayern Munich vẫn xem cầu thủ 19 tuổi là tương lai của CLB.

Do đó, không bất ngờ khi Guardiola đồng ý để Man City gia hạn hợp đồng với Kelechi Iheanacho. Điều đó cũng đã trở thành sự thực khi mới đây tiền đạo giàu tiềm năng này đã chính thức đặt bút ký vào thỏa thuận ở lại sân Etihad thêm 2 năm, tức tới năm 2021. 

Kelechi Iheanacho gia han hop dong voi Man City hinh anh 2
Và anh mới đặt bút ký vào hợp đồng mới với Man City

“Tôi không thể diễn tả cảm xúc của mình như thế nào vào lúc này. Tôi rất hạnh phúc khi đạt thỏa thuận mới với CLB”, Iheanacho nói trên trang web chính thức của Man City. “Tôi muốn tiếp tục tập luyện chăm chỉ và mang tới những điều tuyệt vời cho đội bóng. Tôi đánh giá cao những gì CLB đã làm cho tôi tới lúc này vì thực sự cần sự giúp đỡ và được chơi cho họ là một niềm vui.”

HLV Guardiola cũng thừa nhận Iheanacho đã gây ấn tượng cho ông kể từ khi tới đội bóng Tây Bắc nước Anh hè này. “Kelechi Iheanacho là tiền đạo có khả năng ghi bàn thiên bẩm”, ông nói. “Tôi đã biết về anh ấy từ trước, nhưng thực sự ấn tượng từ khi tới đây. Tôi thích tính cách, tinh thần và khả năng của Iheanacho và hy vọng sẽ giúp anh đạt hết tiềm năng, vươn tới đẳng cấp cao nhất.”

Kelechi Iheanacho hết lời khen ngợi HLV Pep Guardiola
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Kelechi Iheanacho đánh giá rất cao HLV Pep Guardiola. Cầu thủ 19 tuổi cho rằng vị chiến lược gia người...

Gia Vi
 
Xem trực tiếp bóng đánhận định bóng đá chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X