Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch Champions League thừa nhận không đủ hay để chơi cho Liverpool

Thứ Hai 13/04/2020 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Igor Biscan đã cùng Liverpool giành nhiều danh hiệu song thừa nhận rằng không đủ tốt tại CLB này.

Cựu tiền vệ người Croatia đã cùng The Kop giành được từ FA Cup, UEFA Cup tới Champions League song không quá hài lòng khi ở đó.

Biscan có 5 năm ở Liverpool

Igor Biscan được đưa về Liverpool vào tháng 12 năm 2000 từ CLB quê hương Dinamo Zagreb. Cựu cầu thủ đa năng đã có 5 năm ở sân Anfield, có 117 trận trên mọi đấu trường và cùng họ giành 4 danh hiệu bao gồm Community Shield, FA Cup, UEFA Cup và Champions League.

Igor Biscan thừa nhận không đủ hay để chơi cho Liverpool hình ảnh
Igor Biscan trong thời gian ở Liverpool

Sự cơ động của Biscan đã giúp ích cho anh khi ở Liverpool. Các HLV của họ đã sử dụng tuyển thủ Croatia ở các vị trí khác nhau. Nhưng bản thân anh lại không bị thuyết phục bởi màn trình diễn của chính mình.

Không hài lòng với mình

Biscan đã chuyển sang công tác huấn luyện và đang dẫn dắt U21 Croatia. Người đàn ông 21 tuổi thừa nhận đã không đáp ứng kỳ vọng trong thời gian ở sân Anfield.

Biscan nói với trang web chính thức của Liverpool: “Nguyên nhân chính là bởi tôi không đủ giỏi, thành thật mà nói. Tôi đã mất một thời gian để thực sự thích nghi, hiểu rõ và tìm thấy vị trí của mình trong đội bóng.”

“Đó không phải là điều dễ dàng và tôi đã không chơi nhiều. Tôi đã thay đổi một số cách suy nghĩ về các trận đấu. Sau một thời gian, tôi đã thành công.”

“Tất nhiên, tôi đã phải kiên nhẫn và dành cho mình một chút thời gian. Sau đó mọi chuyện đã ổn, tôi cảm thấy tốt hơn nhiều và cảm thấy mình có thể chơi dễ dàng hơn.”

HLV Benitez noi ve tran thua truoc Liverpool
Trò cũ đã được HLV Benitez tạo điều kiện

Biscan được ra sân thường xuyên dưới thời Rafa Benitez trong mùa cuối ở Liverpool là 2004-05. Nhưng dù cùng nhau vô địch Champions League năm 2005 sau cú ngược dòng thần thánh trước AC Milan, anh vẫn ra đi.

Về quá trình làm việc với Benitez, Biscan nói thêm: “Lần đầu tiên khi nói chuyện, Benitez đã hỏi tôi thích chơi ở vị trí nào. Tôi nói rằng tôi muốn chơi ở tiền vệ trung tâm hoặc tiền vệ phòng ngự.”

“Có lẽ đó là điều mấu chốt đối với tôi, bởi vì tôi cảm thấy mình có thể cố gắng hết sức ở vị trí đó và điều đó đã được chứng minh là đúng. Giai đoạn cuối mùa 2004-05 thực sự đặc biệt với đội bóng và với tôi.”

“Tôi cảm thấy đó là mùa duy nhất trong 5 mùa ở Liverpool mà tôi thực sự tin rằng mình đã chơi ở đẳng cấp cao nhất trong khả năng của mình. Ít nhất đó là những gì tôi nghĩ. Tôi đã đóng góp theo cách mà tôi mong muốn bản thân làm được.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X