Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Lazio “lật mặt” các đại gia M.U và Real

Thứ Ba 29/05/2018 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Lazio, Igli Tare phát biểu về Milinkovic-Savic – món hàng “hot” trên thị trường chuyển nhượng hè này. Theo đó, ông khẳng định dù là Man United hay Real Madrid, chưa có bất cứ đội nào gửi đề nghị để mua tiền vệ người Serbia.
 

M.U và Real chú ý Milinkovic-Savic


Trong vòng 2 mùa qua, Sergej Milinkovic-Savic vươn mình trở thành một trong những tiền vệ hay nhất Serie A. Chỉ riêng mùa 2017/18 vừa qua, anh đã có 12 bàn cộng 3 kiến tạo cho Lazio tại hạng đấu cao nhất Italia. Ở tuổi 23, Milinkovic-Savic đã thi đấu rất chững chạc, phô diễn nhiều tố chất đáng quý.

Milinkovic-Savic là mẫu tiền vệ box-to-box công thủ toàn diện. Với thể hình trời phú (cao 1m91), anh tranh chấp tốt cả dưới đất và trên không. Khả năng giữ bóng, kiến thiết của Milinkovic-Savic không tồi trong khi những cú sút xa của anh là một trong những “vũ khí” lợi hại của Lazio 2 mùa qua từ khi chuyển tới từ Genk mùa hè năm 2015.

Igli Tare phát biểu về Milinkovic-Savic và sự thật hình ảnh
M.U và Real đều chú ý Milinkovic-Savic

Milinkovic-Savic được nhận định rằng có thể thích nghi ở mọi môi trường. Vì thế 3 đại gia tại Anh, Tây Ban Nha và Italia bao gồm Man United, Real Madrid và Juventus đều đánh tiếng muốn có anh. Thậm chí, có tin M.U nâng giá hỏi mua Milinkovic-Savic lên 100 triệu bảng.
 

Nhưng sự thật thì khác


Khi được hỏi về tương lai cầu thủ của Lazio, Giám đốc thể thao Igli Tare phát biểu về Milinkovic-Savic đầy bất ngờ. Theo đó, một mặt ông khẳng định việc không dự Champions League không ảnh hưởng đến kế hoạch mua bán của Lazio, một mặt tiết lộ chưa có CLB nào gửi đề nghị mua tiền vệ 23 tuổi.

Sergej Milinkovic-Savic cua Lazio

Igli Tare phát biểu về Milinkovic-Savic khẳng định chưa CLB nào gửi đề nghị


“Champions League sẽ không thay đổi mọi thứ, chúng tôi biết những gì mình phải làm và phải cải thiện”, Tare nói với Sky Sport Italia. “Chúng tôi muốn HLV trưởng Simone Inzaghi có điều kiện tốt nhất để làm việc trong mùa giải tới.”

“Tình trạng khó khăn với Milinkovic-Savic đã bắt đầu từ nhiều tháng trước. Chúng ta đang đề cập về một cầu thủ xuất sắc trong thời gian này. Chúng tôi không muốn nói về con số, thị trường không dựa trên 'nếu' và 'có thể'. Tại thời điểm này chúng tôi vẫn chưa nhận được một đề nghị nào. Khi nó xuất hiện, chúng tôi sẽ quyết định phải làm gì.”

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng M.U trên trang Bongda24h.vn:

Mục tiêu của MU chính thức có bến đỗ mới
Trung vệ Stefan De Vrij mới chính thức xác nhận rằng anh đã có bến đỗ mới sau khi hợp đồng với Lazio hết hạn vào mùa hè này.
Muốn có Bale, MU phải phá kỷ lục chuyển nhượng
Man United vừa nhận tin sốc trong thương vụ chiêu mộ Gareth Bale khi họ buộc phải phá kỷ lục chuyển nhượng nếu muốn có cầu thủ người xứ Wales.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X