Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ighalo gọi điện xin phép được tiếp tục khoác áo MU

Thứ Năm 28/05/2020 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Anh, tân binh MU, Odion Ighalo đã trực tiếp gọi điện hỏi đội bóng chủ quản Shenhua Shanghai để xin phép được tiếp tục thi đấu cho Man United đến hết mùa giải này.

Kể từ khi cập bến Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua theo dạng 'lính đánh thuê', tiền đạo Odion Ighalo đã cho thấy sự hữu ích khi liên tiếp có những màn trình diễn ấn tượng và góp công không nhỏ vào thành tích của Quỷ đỏ thành Manchester. 

Chính vì thế, Quỷ đỏ đã có ý định giữ lại Ighalo ít nhất là cho tới thời điểm mà mùa giải Ngoại hạng Anh 2019/20 chính thức hạ màn.

Odion Ighalo xin phép được tiếp tục thi đấu cho Man United hình ảnh
Odion Ighalo muốn tiếp tục được chơi bóng cho MU

Tuy nhiên điều này đang vấp phải những thách thức khi đội bóng chủ quản của Ighalo là CLB Shenhua Shanghai muốn MU mua đứt ngôi sao người Nigeria với con số ít nhất là 20 triệu bảng Anh. Bằng không họ muốn đòi lại Ighalo khi hợp đồng hiện tại hết hạn vào ngày 31/5 tới để chuẩn bị cho mùa giải mới C-League.

Trước tình hình này, theo nguồn tin từ MEN, Ighalo đã tỏ ra sốt ruột và đã trực tiếp gọi điện hỏi đội bóng chủ quản xin phép được tiếp tục thi đấu cho Man United đến hết mùa giải này.

Hiện biết Ighalo có được tại nguyện hay không nhưng điều này ít ra cũng tiếp thêm động lực để MU có thể đạt được một thỏa thuận mới với đội bóng của Trung Quốc.

Trước đó, tiết lộ với truyền thông Anh, người đại diện Ladi Salami cũng khẳng định chân sút 30 tuổi muốn tiếp tục khoác áo MU. 

“Odion cảm thấy rất thoải mái ở MU và đôi bên sắp đạt được thỏa thuận về lương thưởng. Việc thương thảo với Shanghai cũng đang diễn biến thuận lợi”, Ladi Salami tiết lộ.

Hiện tại, Odion Ighalo vẫn đang tập luyện cùng các cầu thủ MU trong thời gian nghỉ dịch tại trung tâm Carrington và chờ đợi xem liệu mình có thể tiếp tục khoác áo MU tới hết mùa giải hay không.

Thân Hoa Thượng Hải đồng ý cho Ighalo ở lại MU với điều kiện…
Đã có một bước tiến lớn trong các cuộc đàm phán giữa Manchester United và Thân Hoa Thượng Hải liên quan đến việc gia hạn hợp đồng cho mượn của Odion Ighalo.
HLV Solskjaer vừa lên tiếng, đại diện của Ighalo đã vội xác nhận
Dù rằng nhà cầm quân người Na Uy không nói rõ rằng liệu MU có ký hợp đồng dài hạn với Ighalo hay chỉ muốn kéo dài thời hạn cho mượn đến khi kết thúc mùa giải...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X