Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Có Cavani, MU có ghẻ lạnh Odion Ighalo?

Thứ Ba 20/10/2020 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã chiêu mộ thành công Cavani theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng HLV Solskjaer khẳng định tiền đạo Odion Ighalo vẫn nằm trong kế hoạch của ông.

Solskjaer báo tin vui cho Odion Ighalo


Trong ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2020, MU đã đưa về tổng cộng 4 bản hợp đồng mới, trong đó có tiền đạo Edinson Cavani. Ngôi sao sinh năm 1987 ký hợp đồng 1 năm với MU theo dạng chuyển nhượng tự do, tại sân Old Trafford anh sẽ khoác lên mình chiếc áo số 7.
Có Cavani, MU có ghẻ lạnh tiền đạo Odion Ighalo hình ảnh

Ighalo vẫn quan trọng với MU


Với đẳng cấp của mình, ngôi sao 33 tuổi được kỳ vọng sẽ giúp cho hàng công của Quỷ đỏ thi đấu tốt hơn. Tuy nhiên, điều đó cũng khiến cho cơ hội ra sân của tiền đạo Odion Ighalo ngày càng ít hơn.

Ngôi sao người Nigeria sau khởi đầu tốt thì hiện không còn được trao quá nhiều cơ hội ra sân, anh phải ngồi dự bị cho Anthony Martial. Với sự có mặt của Cavani, cơ hội ra sân của cựu cầu thủ Watford còn hạn chế hơn nữa.
Tuy nhiên, HLV Solskjaer khẳng định tiền đạo Odion Ighalo vẫn nằm trong kế hoạch của ông. Ông thầy người Na Uy tuyên bố:

"Chúng tôi luôn muốn các cầu thủ có cơ hội ra sân. Khi Edinson Cavani đến, chúng tôi sẽ cho cậu ấy thời gian để thích nghi với Premier League, lấy lại bản năng săn bàn và thể lực. Odion Ighalo đã có một số màn trình diễn tốt và cậu ấy vẫn sẽ là 1 phần rất quan trọng của đội bóng này.”

"Tôi vẫn cần Ighalo trong kế hoạch của mình. MU tham dự rất nhiều mặt trận, và cậu ấy sẽ có cơ hội chứng tỏ khả năng. Tôi hài lòng với thái độ tập luyện và sự chuyên nghiệp của Ighalo, cậu ấy vẫn đang duy trì khát khao thi đấu rất lớn".

Đây! Lý do Harry Maguire vắng mặt trước PSG
Trung vệ Harry Maguire sẽ không có tên trong danh sách thi đấu của MU trước PSG ở vòng bảng Champions League, lý do cũng đã được tiết lộ.
Biếm họa: Đội trưởng Bruno Fernandes có gánh nổi thầy Ole?
Liệu đội trưởng Bruno Fernandes có thể giúp MU đánh bại PSG trong trận đấu mở màn Champions League mùa giải năm nay?
5 cặp đấu đáng chú ý nhất lượt 1 Vòng bảng Champions League
Ngay khi lượt trận cuối tuần qua vừa kết thúc với nhiều kết quả gây sốc ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, các khán giả sẽ tiếp tục có cơ hội chứng kiến sự trở...
Nemanja Matic nói cứng trước đại chiến PSG
Tiền vệ Nemanja Matic nói về trận PSG vs MU ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League, cầu thủ sinh năm 1988 tự tin vào một kế quả khả quan cho Quỷ đỏ.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X