Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Ighalo: “Tôi từng muốn làm mọi thứ để phá lưới MU”

Thứ Năm 06/02/2020 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi phỏng vấn đầu tiên tại đội bóng mới, tiền đạo Odion Ighalo đã chia sẻ những trải nghiệm trong sự nghiệp của mình, từ khi anh còn khoác áo Watford.
 

Ighalo muốn ghi bàn vào lưới MU để gây ấn tượng
 

Trong ngày cuối TTCN mùa đông, Ighalo đã hoàn tất bản hợp đồng cho mượn với thời hạn 6 tháng để gia nhập MU. Đây là một trải nghiệm thú vị với tiền đạo người Nigeria, bởi anh là fan cuồng của Quỷ đỏ. Ngược lại, HLV Solskjaer cũng sẽ có sự bổ sung chất lượng, do Ighalo không xa lạ gì với môi trường giải Ngoại hạng.
 
Chia sẻ về những trải nghiệm trong sự nghiệp của mình, tân binh số 25 cho biết: “Tôi có thể thi đấu nhiều vị trí khác nhau trên hàng công. Ở Watford, tôi đá cặp cùng Troy Deeney, còn ở ĐT quốc gia Nigeria và giải Trung Quốc, tôi đá cắm một mình. Vì thế tuỳ thuộc vào cách sắp xếp của HLV, còn tôi chơi sơ đồ nào cũng được.

Odion Ighalo Tôi từng muốn làm mọi thứ để phá lưới MU hình ảnh

Odion Ighalo trong màu áo Man United


Tôi nhớ khi còn khoác áo Watford và đối mặt với MU – đội bóng mà tôi hâm mộ, ngay tại Old Trafford. Chúng tôi để thua 1-0, và tôi đã không kiểm soát được cảm xúc khi cố gắng ghi bàn vào lưới họ. Có những đường bóng mà tôi nên chuyền, nhưng tôi lại dứt điểm vì muốn ghi bàn bằng mọi giá và làm nên lịch sử. Nhưng giờ khi đã hoàn thành ước mơ khoác áo MU, tôi sẽ kiểm soát được cảm xúc để cống hiến cho đội bóng.
Tôi đã chơi ở nhiều giải đấu trên thế giới, Anh, Tây Ban Nha, Italia và Trung Quốc. Thật khó để đưa ra sự so sánh bởi những khác biệt về văn hoá, nhưng với tôi Premier League là số 1 thế giới. Tôi rất nóng lòng cho màn ra mắt đội bóng mình hâm mộ. Đó sẽ là cảm giác mà tôi nhớ mãi.”

Ighalo tâng bốc Rashford là cầu thủ hay nhất châu Âu hiện tại
Tân binh Ighalo cho rằng Rashford đang là cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu hiện tại ngay sau khi vừa cập bến Man United.
Solskjaer được khuyên xây dựng cặp tiền vệ Bruno - Pogba
Cựu cầu thủ Lee Sharpe cho rằng Bruno Fernandes và Pogba có thể phối hợp với nhau để giúp Man United chơi sáng tạo hơn.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X