Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ighalo: "Tôi sẵn sàng đổ máu vì MU"

Chủ Nhật 01/03/2020 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ighalo khẳng định anh sẽ chiến đấu đến cùng để có thể thuyết phục Man United trao cho anh một bản hợp đồng mới sau mùa giải này.
Ighalo được Man United chiêu mộ theo dạng cho mượn từ Shanghai Shenhua. Và tiền đạo người Nigeria đã gây ấn tượng lớn vào lúc này.

Anh được vào sân từ ghế dự bị trong 2 trận thắng trước Chelsea và Watford. Giữa tuần qua, Ighalo đánh dấu lần xuất phát đầu tiên trong màu áo MU bằng 1 bàn thắng vào lưới Club Brugge ở vòng 1/16 Europa League. Ighalo nhiều khả năng sẽ tiếp tục được sử dụng trong trận đấu với Everton vào 9h tối nay khi Rashford và Martial đều đang dính chấn thương.

Ighalo Tôi sẵn sàng đổ máu vì MU hình ảnh

Ighalo: Tôi sẵn sàng đổ máu vì MU


Ighalo khẳng định anh sẵn sàng đổ máu và cống hiến tất cả sức lực cho Man United nếu được HLV Solskjaer trao cơ hội ra sân 1 lần nữa.

“Cơ hội được ra sân và khoác áo Man United là điều mà tôi luôn nỗ lực đạt được. Đó là điều mà tôi mơ ước từ khi còn nhỏ. Giờ thì cơ hội đang ở trong tay tôi và tôi sẽ chiến đấu vì nó. Tôi sẵn sàng đổ máu để có được những cơ hội này.

Tôi vẫn đang làm việc chăm chỉ trong mỗi buổi tập và còn tập thêm để đảm bảo mình đạt tới được đẳng cấp như yêu cầu. Khi được tin tưởng, tôi sẽ cố gắng hết sức.

Cuộc sống ở đây thật tuyệt. Các đồng đội của tôi đều rất tốt. Đó là một phòng thay đồ vui vẻ. HLV và mọi người khiến tôi cảm thấy đây giống như một ngôi nhà. Tôi đang tận hưởng quãng thời gian của mình ở đây.

Chúng tôi có những cầu thủ chất lượng trong đội. Martial đang tỏa sáng với những bàn thắng. Bruno chơi tốt và Daniel James cũng thế. Tất cả mọi người, từ thủ môn cho tới tiền đạo đều làm việc chăm chỉ. Vậy nên tôi nghĩ đây là một đội bóng tốt. Chúng tôi cần giữ đà phong độ hiện tại và tiếp tục chiến thắng các trận đấu và chiến đấu mỗi khi ra sân để đạt được mục tiêu của mình vào cuối mùa giải”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X