Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ighalo tiết lộ về thần tượng Rooney trước đối đầu

Thứ Năm 05/03/2020 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ighalo tiết lộ Rooney là thần tượng của anh trước thềm màn đụng độ với huyền thoại của MU vào đêm nay.
Man United chuẩn bị có màn hội ngộ với huyền thoại vĩ đại trong lịch sử đội bóng là Wayne Rooney khi hành quân đến sân Pride Park đêm nay. Ighalo được kỳ vọng sẽ đá chính và giúp MU giành tấm vé đi tiếp ngay trên sân của The Rams.

Tiền đạo người Nigeria là fan của Man United từ nhỏ và mới thừa nhận Rooney là người truyền cảm hứng lớn để anh xây dựng sự nghiệp bóng đá của riêng mình.

Ighalo tiết lộ về thần tượng Rooney trước đối đầu hình ảnh

Ighalo tiết lộ về thần tượng Rooney trước đối đầu


“Wayne Rooney luôn là thần tượng của tôi, cũng như nhiều cầu thủ Man United khác. Anh ấy là một người tốt, là một chiến binh trên sân cỏ. Anh ấy luôn chiến đấu đến những giây cuối cùng, từ lúc bắt đầu trận đấu cho tới khi kết thúc. Anh ấy là một người mà tôi thấy rằng không bao giờ bỏ cuộc trong trận đấu. Ngoài ra, anh ấy cũng là một tay săn bàn cừ khôi.

Dù chỉ có một cơ hội nhỏ, một khoảng trống nhỏ, anh ấy vẫn có thể ghi bàn. Anh ấy có thể sút từ ngoài vòng cấm, có thể ghi bàn trong vòng cấm và có thể ghi bàn ở bất cứ đâu.

Anh ấy là một cầu thủ vĩ đại. Anh ấy có kỹ thuật tốt, khả năng sút tốt, di chuyển hay và khi Derby County có Rooney trong đội, họ có được sự tự tin lớn hơn vì anh ấy đã làm được rất nhiều điều cho bóng đá và nước Anh”.


Nếu vượt qua Derby County, Man United sẽ tiến vào vòng tứ kết FA Cup, nơi họ đụng độ một đội bóng không quá khó nhằn là Norwich. Và Ighalo khẳng định mong muốn được nâng cao một danh hiệu cùng Man United trong mùa giải này.

“Tôi đã theo dõi Man United rất nhiều và biết sự cạnh tranh giữa đội bóng với Arsenal ở FA Cup. Tôi muốn tiến xa nhất có thể và giành lấy chức vô địch. Tôi hy vọng có được một danh hiệu để chứng tỏ thành công của mình cùng với Man United”.

Wayne Rooney tái ngộ United: Gặp lại rồi, Wazza!
Vào rạng sáng ngày 6/4 tới đây theo giờ Việt Nam, Wayne Rooney sẽ đứng ở đường hầm sân Pride Park với tấm băng đội trưởng trên tay và dẫn đầu các cầu thủ Derby...
Nhận định Derby vs MU (2h45 ngày 6/3): Gieo sầu cho cố nhân
Trận đấu muộn nhất vòng 5 FA Cup sẽ đánh dấu màn tái ngộ đong đầy cảm xúc của Wayne Rooney với đội bóng cũ đã gắn bó cả tuổi thanh xuân ngập tràn vinh quang.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X