Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ighalo tiết lộ điều bất ngờ khi quyết định gia nhập MU

Thứ Năm 06/02/2020 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây trên MUTV, tân binh Odion Ighalo đã tiết lộ lý do quyết định gia nhập Man United.

 

Ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020, CLB Man United đã chiêu mộ thành công cựu chân sút Watford, Odion Ighalo từ CLB Thượng Hải, Trung Quốc theo bảng hợp đồng có thời hạn 6 tháng. Ighalo được kỳ vọng sẽ bổ sung sức mạnh hàng công cho Quỷ đỏ khi mà chân sút chủ lực Marcus Rashford không thể thi đấu vì dính chấn thương nặng. 

Ighalo tiết lộ điều bất ngờ khi quyết định gia nhập MU hình ảnh
Ighalo thừa nhận không quan tâm tới việc bị giảm lương khi gia nhập MU

Và mới đây tân binh MU đã có những chia sẻ đầu tiên của mình khi gia nhập Quỷ đỏ. "Ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, tôi nhận đề nghị từ vài CLB. Và khi người đại diện nói tới MU, tôi nói làm ơn hãy chọn Man United nếu có thể. Sau đó, tôi gặp lãnh đạo CLB, nói đang nhận đề nghị từ MU và vụ chuyển nhượng phải xảy ra".

"Tôi đã thức trắng đêm vì hạn chuyển nhượng chỉ kết thúc vào 7h sáng hôm sau (giờ Trung Quốc). Người đại diện nói tôi phải giảm lương để tới MU. Tôi thực sự không cần quan tâm chuyện đó. Tôi muốn tới MU và không quan tâm tới chuyện có cắt giảm phần lương hay không. Đúng 5h sáng, vụ chuyển nhượng hoàn thành”.

Ighalo khoác áo MU theo dạng cho mượn, có kèm điều khoản mua đứt. Từng nhận 300.000 bảng mỗi tuần khi chơi bóng tại Trung Quốc, mức lương của Ighalo tại MU được dự đoán sẽ giảm còn 200.000 bảng/ tuần. Thượng Hải sẽ trả một phần tiền lương cho tới khi hợp đồng cho mượn Ighalo kết thúc.

Thời kỳ đỉnh cao, Ighalo nổi tiếng với lối chơi dũng mãnh, tốc độ và tạo thương hiệu bằng những cú vặn sườn đối phương để qua người. Trong quá khứ, CLB Barcelona từng tiếp cận Ighalo, nhưng bị từ chối.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X